Xe sang rầm rộ khuyến mại dịp Noel

07:11, 14/12/2015
|

(VnMedia)- Các thương hiệu xe sang đua nhau tung ra các chương trình khuyến mại dành cho khách mua xe mới, xe đã qua sử dụng hay làm dịch vụ, thay thế phụ tùng…nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng dịp Noel và năm mới tăng cao.

Mercedes tăng cường chăm sóc khách hàng dịp cuối năm
Mercedes tăng cường chăm sóc khách hàng dịp cuối năm

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng cao tới chóng mặt về doanh số mà phân khúc xe sang cũng không phải là ngoại lệ. Theo số liệu mới nhất của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thương hiệu xe sang Lexus đạt 881 xe bán ra trong 11 tháng, tăng 170% so với cùng kỳ, trong khi Mercedes-Benz bán ra tới 3.879 xe, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ưu đãi cho khách mua xe đã qua sử dụng
Ưu đãi cho khách mua xe đã qua sử dụng

Nhu cầu xe sang nói chung (cả xe mới và xe đã qua sử dụng) và cả dịch vụ chăm sóc xe cuối năm tăng cao theo quy luật khiến các hãng xe cũng liên tục đưa ra các chương trình ưu đãi khuyến mại để hút khách hàng.

Trong hai ngày cuối tuần qua, BMW đã tổ chức chương trình ưu đãi miễn phí 100% lệ phí trước bạ, miễn phí bảo hành năm thứ 3, miễn phí thay dầu máy…

Chăm sóc xe Mercedes dịp cuối năm
Chăm sóc xe Mercedes dịp cuối năm

Tại khu vực phía Bắc, khách hàng phía Bắc có thể dễ dàng mua xe đã qua sử dụng chính hãng - Proven Exclusivity Mercedes-Benz- tại Haxaco Hà Nội và hoàn toàn yên tâm vì xe đã được kiểm tra tại Trung tâm dịch vụ ủy quyền thỏa mãn 110 điểm kỹ thuật toàn diện, thời gian sử dụng xe trước đó không quá 05 năm hoặc 100.000 km, xe không có hư hại do tai nạn, được bảo hành chính hãng 12 tháng không giới hạn số km.

Không chỉ đảm bảo cho khách mua xe đã qua sử dụng, Haxaco Hà Nội còn ưu đãi lớn cho khách hàng thông qua chương trình “Ưu đãi mừng Giáng sinh và Năm mới 2016” tại Trung tâm dịch vụ 46 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Trung tâm dịch vụ Haxaco, 46 Láng Hạ, Hà Nội
Trung tâm dịch vụ Haxaco, 46 Láng Hạ, Hà Nội

Theo đó, ưu đãi dành cho chủ sở hữu xe gồm có: Kiểm tra xe miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật (Kiểm tra hệ thống điện bằng máy chẩn đoán Star Diagnosis; Kiểm tra hệ thống gầm, hệ thống treo, hệ thống điều hoà, các dung dịch, lốp và áp suất lốp); Ưu đãi 30% dầu động cơ, 25% nước làm mát, 5% phụ tùng chính hãng và quà tặng Noel.

Theo kinh nghiệm của những chuyên gia dịch vụ ô tô, thời điểm cuối năm âm lịch, nhu cầu làm dịch vụ xe tăng cao nên khách hàng nên để tiết kiệm thời gian chăm sóc xe, khách hàng nên liên hệ đặt chỗ trước, chẳng hạn trước 01 ngày với Trung tâm dịch vụ của Haxaco Hà Nội theo hotline 091 538 4646.


Ý kiến bạn đọc