Xuất xưởng chiếc Santa Fe thứ 4.000 tại Việt Nam

10:33, 09/11/2015
|

(VnMedia)- Cuối tuần qua, Hyundai Thành Công đã xuất xưởng chiếc xe Hyundai Santa Fe thứ 4.000 tại nhà máy Hyundai Ninh Bình.

Sự kiện đánh dấu sự thành công bước đầu của mẫu xe SUV 7 chỗ chỉ sau 11 tháng được chính thức lắp ráp và sản xuất trong nước.

Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc Santa Fe thứ 4.000
Hyundai Thành Công xuất xưởng chiếc Santa Fe thứ 4.000

Được biết, Hyundai Santa Fe là chiếc SUV thành công của Hyundai không chỉ trên thị trường toàn cầu mà còn rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam nhờ ngoại hình bắt mắt, trang bị tiện nghi phong phú, hiện đại cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Trong giai đoạn từ 200 6- 2013, đã có hơn 12.500 xe Santa Fe đến tay khách hàng trên thế giới.

Tại Việt Nam, Hyundai Thành Công cho biết đã đầu tư dây chuyền lắp ráp xe Santa Fe hiện đại, được chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, trong đó có dây chuyền hàn với 6 robot hàn tự động mang đến độ chính xác cao cho từng mối hàn.

Ông Lê Ngọc Đức với chiếc xe Santa Fe đánh dấu sự thành công bước đầu trong hoạt động sản xuất lắp ráp Santa Fe tại Việt Nam
Ông Lê Ngọc Đức với chiếc xe Santa Fe đánh dấu sự thành công bước đầu trong hoạt động sản xuất lắp ráp Santa Fe tại Việt Nam

Với doanh số bán luôn đạt mức 300-400 xe/tháng và có xu hướng ngày một tăng cao, Santa Fe đã đáp ứng được những đòi hỏi cao của người tiêu dùng về một chiếc xe hiện đại, an toàn, sang trọng, đẳng cấp với giá bán hợp lí. Được biết, lộ trình tiếp theo của Hyundai Thành Công là sẽ tiếp tục lắp ráp thêm nhiều mẫu xe toàn cầu của Hyundai, nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Dây chuyền sản xuất Santa Fe
Dây chuyền sản xuất Santa Fe

Ông Lê Ngọc Đức, Tổng giám đốc Hyundai Thành Công, chia sẻ: “Hyundai Thành Công gia nhập thị trường ô tô Việt Nam từ năm 2009, khá muộn so với các thương hiệu khác. Tuy vậy, với những nỗ lực xây dựng và phát triển không ngừng nghỉ, thương hiệu Hyundai đã dần chiếm được sự tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đem đến không chỉ những sản phẩm có chất lượng cao mà còn là dịch vụ sau bán hàng ngày càng hoàn thiện nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, đồng thời đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô nói riêng cũng như nền kinh tế và đất nước nói chung”.

Sử dụng robot hàn có độ chính xác rất cao
Sử dụng robot hàn có độ chính xác rất cao

Chiếc xe SantaFe thứ 4.000 xuất xưởng là phiên bản máy dầu đặc biệt, được trang bị động cơ diesel CRDi, sử dụng công nghệ van biến thiên cánh điều khiển điện tử eVGT cho công suất 197 mã lực tại 3.800 vòng/phút cùng omen xoắn cực đại 430 Nm tại 1.800-2.500 vòng/phút. Hiện tại SantaFe được phân phối 6 phiên bản khác nhau, 2 phiên bản 5 chỗ, 4 phiên bản 7 chỗ với giá bán từ 999 triệu đồng (đã bao gồm VAT 10%). Tất cả các xe đều được bảo hành 3 năm hoặc 80.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước trên 29 đại lý 3S Hyundai Thành Công toàn quốc.


Ý kiến bạn đọc