Toyota có cơ sở mới tại Bình Thuận

16:56, 26/11/2015
|

(VnMedia)- Toyota Bình Thuận theo mô hình 2S vừa đi vào hoạt động xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, nâng tổng số đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc lên con số 44.

Toyota Bình Thuận được xây dựng với tổng số vốn đầu tư là 3,6 triệu USD, trên tổng diện tích đất hơn 4.000 m2, tọa lạc trên Quốc lộ 1A đoạn qua tỉnh Bình Thuận, trục giao thông chính của khu vực miền Trung. Chính thức đi vào hoạt động trong giai đoạn đầu theo mô hình 2S (Service - Dịch vụ và Spare parts - Phụ tùng chính hiệu), Toyota Bình Thuận đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng.

Toyota Bình Thuận
Toyota Bình Thuận

Cơ sở vật chất Toyota Bình Thuận được chia làm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 1.000 m2 với phòng trưng bày rộng 650 m2, và khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa rộng 2.100 m2, gồm 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung, 14 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Dự kiến, xưởng dịch vụ của Toyota Bình Thuận có thể tiếp nhận khoảng 20.000 lượt xe/năm.

Xưởng dịch vụ
Xưởng dịch vụ

Theo Toyota, với đội ngũ nhân viên ban có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên nghiệp, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, Toyota Bình Thuận sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hiệu với sự tận tâm, chuyên nghiệp nhằm mang sự hài lòng cao đến cho khách hàng.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, Toyota Việt Nam đã có 44 đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 21 tỉnh và thành phố lớn trên cả nước, trong đó tại miền Bắc là 15, miền Nam là 19 và miền Trung là 10.


Ý kiến bạn đọc