Mitsubishi AR- Xe đa dụng thế hệ mới

07:14, 03/11/2015
|

(VnMedia)- Là một trong hai xe ý tưởng hiếm hoi tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015, Mitsubishi Concept AR gây chú ý bởi những ý tưởng táo bạo về một xe đa dụng thế hệ mới.

Theo nhà sản xuất, Concept AR là một mẫu xe kết hợp giữa tính cơ động của xe SUV và tiện nghi của MPV, đồng thời được trang bị những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mới nhất của Mitsubishi. Kích thước xe nhỏ gọn nhưng không gian nội thất rộng rãi, khoáng đạt và thoải mái cho tất cả các hành khách. Bốn ghế phía sau có thể điều chỉnh xoay 180 độ mang lại sự thoải mái nhất cho hành khách.

Mitsubishi Concept AR tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015
Mitsubishi Concept AR tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015

“Mẫu xe Concep AR được phát triển để đón đầu xu hướng và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng” – đại diện Mitsubishi chia sẻ.

Trước đó, xe đã được trưng bày tại triển lãm ô tô Tokyo 2013
Trước đó, xe đã được trưng bày tại triển lãm ô tô Tokyo 2013

Được biết, Concept AR được trang bị một hệ thống hybrid trọng lượng nhẹ, trong đó có động cơ tăng áp MIVEC dung tích chỉ 1,1 lít. Xe cũng được bổ sung nhưng công nghệ an toàn mới nhất của tập đoàn Mitsubishi và công nghệ kết nối tiên tiến, trong đó có hệ thống phát hiện nguy hiểm và kích hoạt các tính năng an toàn cần thiết, cũng như tự phát hiện trục trặc, cảnh báo lái xe thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng phù hợp…

 

 

 

 

 

 

 

Thăng Long


Ý kiến bạn đọc