Golf thủ Việt Nam được vinh danh

16:08, 13/11/2015
|

(VnMedia)- Golf thủ Hoàng Quân đã giành 2 cúp vô địch cá nhân Best Gross và Best net trong giải golf Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương 2015 diễn ra tại Bali (Indonesia) đầu tháng 11 vừa qua.

Đây là lần thứ hai đoàn Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế này với sự tham gia của 4 người chơi xuất sắc nhất giải Golf Lexus Cup Việt Nam 2015 đã được tổ chức vòng loại tại sân The Dunes, Đà Nẵng cuối tháng 9/2015.

Golf thủ Hoàng Quân nhận giải thưởng
Golf thủ Hoàng Quân nhận giải thưởng

Năm nay, giải đấu quy tụ 65 golf thủ xuất sắc, vốn là những khách hàng thành đạt và yêu golf của Lexus, được lựa chọn từ những giải đấu Lexus trong nước của 8 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm: Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam, Philippines, Singapore.

Bên cạnh lịch thi đấu giao lưu và thi đấu chính thức, Lexus cũng mang đến cho khách hàng cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi kỹ năng đánh golf từ 4 tay golf nữ nhà nghề đang thi đấu cho Hiệp hội golf nữ thế giới LPGA. Sau những trận đấu kịch tính và hấp dẫn, các golf thủ - cũng chính là những khách hàng của Lexus – cũng đã có những trải nghiệm khó quên tại W Retreat & Spa Bali, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Starwood nằm sát ngay bờ biển Seminyak thơ mộng. Giải đấu được khép lại bằng buổi lễ trao giải dành cho các tay golf và tiệc tối trang trọng với sự tham dự của ông Matthew Callachor, Giám đốc điều hành Lexus toàn cầu.

Đoàn Việt Nam tham gia giải đấu
Đoàn Việt Nam tham gia giải đấu

Sau chiến thắng tại Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương 2015, golf thủ Hoàng Quân đã chia sẻ: "Tôi có cơ duyên biết đến golf và đam mê golf cách đây 5 năm từ lần lên sân đầu tiên tại sân Đồng Mô. Tôi cũng đã tham gia một số giải lớn, nhỏ không chuyên dành cho golfer ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài, nhưng có lẽ Lexus Cup là giải đấu hấp dẫn và đáng nhớ nhất đối với tôi. Hấp dẫn bởi được thi đấu trên sân golf đẹp nổi tiếng, bên cạnh nhũng bãi biển tuyệt đẹp và hoạt động giao lưu với golf thủ hàng đầu thế giới. Đáng nhớ bởi tôi được sống trong những giây phút hạnh phúc giữa tinh thần đồng đội, sự cổ vũ động viên của các thành viên đoàn Việt Nam và giành được vinh quang cao nhất. Tôi sẽ không bao giờ quên giây phút thật tự hào và xúc động khi hình ảnh lá cờ Tổ quốc mình hiện lên trên màn hình trao giải và tôi được xướng tên để bước lên bục vinh quang nhận 2 giải vô địch. Đặc biệt, trong chuyến đi, tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời mang lại giá trị tinh thần vô cùng quý giá, cũng như hiểu rõ hơn về sự tinh tế và chu đáo đến từng chi tiết nhỏ nhất mà Lexus đã dành cho chúng tôi."

Kết quả chi tiết giải golf Lexus Cup Châu Á - Thái Bình Dương 2015:

Giải toàn đoàn:

Malaysia

Giải Best Net:

Vô địch

Giải nhì

Giải ba

 

Việt Nam

Đài Loan

Hàn Quốc

Giải Best Gross:

Vô địch

Giải nhì

Giải ba

 

Việt Nam

Hàn Quốc

Thái Lan

Giải cú đánh xa cờ:

Hàn Quốc

Giải cú đánh gần cờ:

Philippines, Hàn Quốc, Malaysia

 

Toàn cảnh các golf thủ tham gia Lexus Cup Châu Á- Thái Bình Dương 2015
Toàn cảnh các golf thủ tham gia Lexus Cup Châu Á- Thái Bình Dương 2015

 

 

Giao lưu với các golf thủ chuyên nghiệp
Giao lưu với các golf thủ chuyên nghiệp

 

 


Ý kiến bạn đọc