Dầu nhớt Mobil được phân phối chính hãng tại Hà Nội

12:20, 18/11/2015
|

(VnMedia)- Công ty Cổ phần Dầu khí quốc tế PAN vừa được phân phối chính hãng sản phẩm dầu nhớt Mobil dành cho ô tô, xe máy, xe tải và dầu nhớt công nghiệp.

Cụ thể, công ty này sẽ trực tiếp phân phối các sản phẩm của ExxonMobil tại khu vực phía Bắc, gồm Mobil 1 và Mobil Super dành cho xe gắn máy và xe hơi; Mobil Delvac và Mobil Delvac 1 dành cho xe tải, xe buýt và xe chuyên dụng; Mobil SHC và mỡ Mobil dành cho các ứng dụng công nghiệp.

Dầu nhớt Mobil
Dầu nhớt Mobil

Ông Yasser Al-Azzawi, Tổng Giám đốc phụ trách phát triển kinh doanh châu Á Thái Bình Dương, tập đoàn ExxonMobil, cho biết: “Việt Nam được nhận định là một trong những thị trường tiêu dùng phát triển nhanh nhất và quan trọng nhất thế giới. Thông qua sự hợp tác với công ty CP Dầu khí quốc tế PAN, chúng tôi vui mừng đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm dầu nhớt chất lượng hàng đầu thế giới của người tiêu dùng Việt Nam…

Trao giấy chứng nhận phân phối chính hãng cho đại diện công ty PAN
Trao giấy chứng nhận phân phối chính hãng cho đại diện công ty PAN

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), thị trường ô tô Việt Nam tăng trưởng liên tục với mức tăng rất cao trong 3 năm trở lại đây, năm 2014 đạt gần 160.000 xe, tăng 43% so với năm trước. 10 tháng đầu năm nay, doanh số toàn thị trường đạt gần 186.000 xe, tăng 53% so với cùng kỳ, hứa hẹn một năm bùng nổ chưa từng thấy, với doanh số trên 230.000 xe.

Sự bùng nổ của thị trường kéo theo sự phát triển mạnh của các ngành phụ tùng, cung cấp dịch vụ như lốp, dầu nhớt, phụ tùng ô tô…


Ý kiến bạn đọc