SeABank ưu đãi cho khách mua ô tô tại VMS 2015

10:43, 26/10/2015
|

(VnMedia)- Ngân hàng Đông Nam Á (SeABank) cho biết sẽ triển khai hàng loạt ưu đãi cho khách hàng nhân dịp triển lãm ô tô Việt Nam khai mạc ngày 28/10 tới.

Cụ thể, nhân dịp nhận được hàng loạt giải thưởng có giá trị, SeABank triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm SeACar – cho vay mua ô tô.  Theo đó, trong thời gian từ 28/10 – 30/11/2015, khách hàng sẽ được giảm tới 25% phí bảo hiểm vật chất xe ô tô của Công ty Bảo hiểm PVI và cam kết duyệt vay siêu tốc trong vòng 8 giờ đồng hồ.Bên cạnh đó, Khách hàng có thể tự chọn mức lãi suất vay ưu đãi mong muốn phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Khách mua ô tô tại triển lãm được ưu đãi
Khách mua ô tô tại triển lãm được ưu đãi

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Vietnam Motor Show 2015) từ ngày 28/10 - 01/11/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), SeABank sẽ dành tặng phiếu xăng trị giá 2 triệu đồng cho 10 khách hàng có đơn đăng ký vay vốn giải ngân đầu tiên và nhiều phần quà hấp dẫn cho các khách hàng đến tham quan gian trưng bày của Ngân hàng.

Được biết, sản phẩm "Cho vay mua ôtô - SeACar" của SeABank cho phép khách hàng vay tối đa 95% giá trị xe mua, thời hạn vay lên tới 120 tháng và có thể cho vay hoàn lại số tiền đã vay của người thân. Khách hàng sẽ được giải ngân trước khi có đăng ký xe (ngay khi có giấy hẹn lấy đăng ký xe) và có thể dùng chính chiếc xe mua hoặc bất động sản, giấy tờ có giá làm tài sản bảo đảm tại ngân hàng, phương thức trả nợ linh hoạt.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc