Nissan Murano thế hệ thứ 3 về Việt Nam

08:29, 30/10/2015
|

(VnMedia)- Tâm điểm trong gian hàng của Nissan tại triển lãm ô tô năm nay là chiếc SUV 7 chỗ thế hệ mới Murano Platinum AWD 2015. Tuy nhiên kế hoạch phân phối cũng như giá bán của xe chưa được tiết lộ.

Murano Platinum 2015 thuộc thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới, sau các thế hệ trước ra mắt vào các năm 2003 và 2009 nhưng không mấy thành công. Mang trên mình công năng của một chiếc xe thể thao đa dụng nhưng thiết kế ngoại thất của Murano khá mượt mà, hấp dẫn kiểu mềm mại.

Nissan Murano Platium 2015
Nissan Murano Platium 2015

Nổi bật trên thiết kế hình chữ V ở phía đầu xe là cụm đèn pha kiểu bumerang thường thấy trên những xe Nissan đời mới, đồng nhất với lưới tản nhiệt và nan mạ crom chữ V lớn làm nổi bật logo Nissan chính giữa. Phía dưới của hốc gió cũng có viền crom, “đôi mắt” là cụm đèn sương mù tròn tạo ra tổng thể hoàn chỉnh, mạnh mẽ. Cụm đèn hậu LED thiết kế cách điệu như mẫu Juke mới về Việt Nam; cửa sổ trời, mâm đúc 20 inch.

Nội thất của Murano bắt mắt, nổi bật với các viền hợp kim ở nhiều chi tiết, từ vô lăng đến các cửa gió điều hòa, bảng đồng hồ trung tâm…Tạp chí WardAuto đã chọn nội thất mẫu xe này để trao giải 10 mẫu xe có nội thất tốt nhất năm 2015. Xe được trang bị nút nhấn khởi động, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình 7 inch, cửa gió hàng ghế sau. Các tùy chọn nội thất gồm da bọc cao cấp, ghế trước sưởi ấm hoặc làm mát, hệ thống âm thanh Bose.

Nội thất của xe lọt top 10 nội thất ô tô đẹp nhất 2015 theo đánh giá của WardAuto
Nội thất của xe lọt top 10 nội thất ô tô đẹp nhất 2015 theo đánh giá của WardAuto

Dưới nắp capo Nissan Murano 2015 là khối động cơ 3,5 lít V6 cho công suất 260 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 325 Nm tại 4.400 vòng/phút, đi cùng hộp số Xtronic, tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh.

Các trang bị an toàn theo xe khá nhiều, gồm phát hiện điểm mù, 7 túi khí, chống bó cứng phanh, ổn định thân xe, phanh khẩn cấp, phân bổ lực phanh điện tử ...

Được biết, Murano Platinum AWD là phiên bản cao cấp nhất của dòng SUV hạng trung này. Kể từ thời điểm ra mắt tại Mỹ năm 2014, Murano thế hệ thứ 3 được đánh giá khá cao và nhận một số giải thưởng như mẫu xe an toàn của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ, xe có nội thất tốt, SUV hạng trung tốt nhất theo nghiên cứu của JD Power...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quỳnh Trang (ảnh ĐV)


Ý kiến bạn đọc