Người Việt sắp được mua xe Vespa đắt nhất thế giới

14:20, 09/09/2015
|

(VnMedia)- Siêu phẩm xe ga Vespa 946 Emporio Armani sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 18/9 tới, với mức giá dự kiến khoảng 400 triệu đồng.

* Giá xe ga Việt Nam lập kỷ lục mới
* Vespa 946 có phiên bản mới
* Siêu phẩm Vespa 946 về Hà Nội, giá 340 triệu

Hôm qua, 8/9, chiếc Vespa 946 Emporio Armani đầu tiên đã về Việt Nam theo đường hàng không từ nhà máy của Piaggio tại Ý. Đây là phiên bản mới của siêu phẩm Vespa 946, được phát triển nhân kỷ niệm 40 năm thành lập tập đoàn thời trang Giorgio Armani và 130 năm thành lập tập đoàn Piaggio, hai trong số những thương hiệu nổi tiếng của Ý.

Ảnh minh họa

  Vespa 946 Emporio Armani đầu tiên về Việt Nam bằng đường hàng không


Vespa 946 Emporio Armani vẫn mang thiết kế đặc trưng của Vespa 946, với thân xe làm từ thép nguyên khối với lớp mạ satin.. Dòng chữ “Emporio Armani” gắn ở hai bên thân và logo của hãng thời trang Armani trên đầu xe.

Xe vẫn sử dụng động cơ 3 van thế hệ mới cùng hệ thống phun xăng điện tử, xi-lanh được đúc bằng vật liệu nhôm. Xe trang bị đèn pha LED, đèn báo rẽ và đèn đuôi cũng dạng LED, màn hình LCD hiển thị đa chức năng. Các công nghệ an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và công nghệ bám đường (ASR).

Tại thị trường Việt Nam, Vespa 946 Emporio Armani chưa có giá chính thức nhưng một đại diện bán hàng của Piaggio cho biết mức giá của xe ở khoảng trên dưới 400 triệu đồng, cao hơn đáng kể so với giá 365 triệu đồng của phiên bản Bellissima đang bán tại các đại lý, trong khi bản Vespa 946 tiêu chuẩn giá 340 triệu đồng gần như đã dừng sản xuất.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc