Hưởng ứng tháng an toàn giao thông

13:56, 21/09/2015
|

(VnMedia)- Honda Việt Nam vừa phối hợp tổ chức lễ phát động hưởng ứng tháng an toàn giao thông , cũng là lúc năm học mới sôi động bước vào khai giảng trên cả nước.

Vừa qua, Honda Việt Nam đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục Cảnh sát giao thông tổ chức “Lễ ra quân phát động hưởng ứng tháng hành động an toàn giao thông” năm 2015 hướng đến toàn thể các em học sinh sinh viên trên cả nước.

Ảnh minh họa

  Lễ ra quân tại Nghệ An


Trong khuôn khổ chương trình, Honda Việt Nam đã tổ chức hai buổi lễ ra quân phát động tại Nghệ An và Tp. Hồ Chí Minh, thu hút hàng ngàn học sinh, sinh viên tham gia với nhiều hoạt động bổ ích như được phổ biến về Luật Giao thông, Pháp lệnh về an toàn giao thông (ATGT), văn hóa tham gia giao thông, kỹ năng điều khiển mô tô an toàn.

Bên cạnh đó, học sinh sinh viên còn được tham gia vào hoạt động diễu hành hết sức sôi động nhằm hưởng ứng Tháng hành động ATGT 2015 trên một số tuyến phố và tham gia Hội thi kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) trong khuôn viên trường Đại học.

Ảnh minh họa

  Honda tặng 2.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn


Đặc biệt, trong mỗi dịp phát động này, Honda Việt Nam còn phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy Ban ATGT Quốc gia tiến hành tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh sinh viên địa phương nhằm giúp các em tham gia giao thông an toàn hơn. Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình hỗ trợ 30.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em và thanh niên toàn quốc được phát động nhằm hưởng ứng quyết định 131 của Ủy ban ATGT Quốc gia về vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm với khẩu hiệu “Trọn nghĩa đồng bào - Ấm tình cha mẹ”.

Ảnh minh họa

  Lễ ra quân tại TP. Hồ Chí Minh


Được biết, buổi lễ phát động đầu tiên đã được tổ chức thành công tại trường Đại học Vinh, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An vào ngày 12/9 vừa qua với sự tham gia ký kết của 5 đại diện cơ sở giáo dục và đào tạo là Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, và Quảng Bình nhằm cam kết nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Luật Giao thông. Chương trình đã thu hút hơn 2.000 học sinh, sinh viên tham gia sôi nổi.

Ảnh minh họa

  Hàng nghìn sinh viên tham gia hưởng ứng


Tiếp đó, vào ngày 19/9, lễ phát động đã tiếp tục diễn ra tại trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động văn hóa giao thông hấp dẫn. Cũng trong buổi lễ này, 5 đại diện sở GD và ĐT là Tp. Hồ Chí Minh, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng nai và Bà Rịa Vũng tàu đã thực hiện ký cam kết ATGT với Bộ Giáo dục và Đào tạo. Chương trình thu hút khoảng 2.000 học sinh sinh viên tham dự.


Hằng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc