9 mẫu ô tô nhập khẩu sắp ra mắt tại Hà Nội

08:20, 25/09/2015
|

(VnMedia) - Dự kiến có ít nhất 9 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc hoàn toàn mới hoặc nâng cấp sẽ hội tụ tại triển lãm xe nhập VIMS 2015 lần đầu tiên tổ chức vào đầu tháng 10 tới tại Hà Nội.

>> 9 thương hiệu xe nhập lần đầu hội tụ tại Hà Nội

Audi Q3 mới

Audi Q3 mới có nhiều cải tiến, trong đó ấn tượng nhất là thế hệ động cơ mới. Cụ thể, động cơ turbo phun nhiên liệu trực tiếp  2.0 sản sinh công suất 162 kW (tương đương 220 mã lực, tăng 10 mã lực so với phiên bản cũ), kết hợp với hộp số tự động 7 cấp S tronic. Được biết, động cơ 2.0 TFSI là động cơ mạnh mẽ nhất được sử dụng trên Audi Q3 và đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4, lượng khí thải CO2 giảm 17%, đồng thời tiêu hao nhiên liệu giảm 14% so với phiên bản cũ – theo số liệu của nhà sản xuất.

Ảnh minh họa

  Audi Q3 mới


BMW 6 series Gran Coupe


Hãng xe sang khác cũng tới từ Đức là BMW sẽ trưng bày tại triển lãm mẫu xe Coupe 4 cửa hạng sang BMW 640i Gran Coupe phiên bản mới. Điểm nhấn lớn nhất của mẫu xe coupe này cũng là động cơ, với 6 xy-lanh thẳng hàng, công nghệ BMW TwinPow cer Turbo, dung tích 3 lít, công suất cực đại 320 mã lực tại 5.800 – 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.300 - 4.500 vòng/phút.

BMW 640i Gran Coupe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Đặc biệt, xe chỉ tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,9 lít/100 km, ít hơn 2 lít so với người tiền nhiệm. Giá bán sau thuế của xe là 3,64 tỷ đồng.

Ảnh minh họa

  BMW 640i Gran Coupe


Jaguar F-Type R Convertible G


Đây là chiếc xe mui trần tuyệt đẹp nổi bật, sang trọng. Thiết kế phối hợp tương phản giữa đỏ đen, đặc biệt các ghế ngồi R Performance thiết kế đẹp bọc da cao cấp màu đỏ cùng với ốp cửa và bệ trung tâm cũng màu đỏ. Cánh gió đuôi chủ động có thể điều khiển nâng hạ thông qua nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm. Chức năng giải trí được đáp ứng với hệ thống âm thanh cao cấp Meridian 380W.

Land Rover New Discovery Sport

Theo ban tổ chức, mẫu xe này của Land Rover sẽ thu hút người đến triển lãm bởi phong cách thiết kế mạnh mẽ, đậm chất Land Rover và khả năng vận hành ổn định trên mọi điều kiện địa hình. Discovery Sport 2015 nổi bật với vẻ ngoài và gây ấn tượng với các trang bị tiên tiến, nội thất có 5 màu để bạn lựa chọn.

Luxgen U6 Tubor Eco Hyper

Đây là mẫu ô tô duy nhất của Đài Loan ở triển lãm lần này. Dòng xe này được thiết kế mang đến nhiều tiện ích sử dụng như tiết kiệm nhiên liệu, trang bị đèn pha dạng LED với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày nhằm tăng độ an toàn. Đèn sẽ bật sáng khi cửa mở hoặc trong tình trạng không khóa.

MINI Couper S

MINI Cooper S vẫn mang phong cách thiết kế đặc trưng của gia đình MINI: 5 cửa độc đáo, băng ghế sau sở hữu khoảng trống để chân rộng và chế độ Sport khi chạy cao tốc mang đến các trải nghiệm thích thú cho người lái.

Porsche 911 GT3 RS

Ảnh minh họa

  Porsche 911 GT3 RS


Thế hệ thứ năm của 911 GT3 RS, dòng xe hiệu suất cao mới nhất của hãng xe đến từ nước Đức, vừa được giới thiệu tại triển lãm ôtô quốc tế Geneva vào tháng 5/2015. Được mệnh danh là siêu xe thể thao đường phố, phiên bản hiệu suất cao của dòng 911 huyền thoại này sở hữu ngoại hình đầy lôi cuốn, nội thất đậm chất xe đua và động cơ cải tiến với công suất tối ưu.

Renault Megane

Đây là mẫu xe thể hiện cuộc cách mạng trong thiết kế của thương hiệu xe Pháp, với phong cách hiện đại, thể thao.

BAIC CC

Trong khuôn khổ triển lãm VIMS2015, xe BAIC CC(Trung Quốc) được đánh giá là yếu tố lạ với các dòng xe có mức giá trung bình. Mẫu xe CC có kiểu dáng trẻ trung với phụ kiện khá bắt mắt, có một số nét tương đồng với xe Mercedes-Benz (thương hiệu đang nắm 12% cổ phần tại BAIC).


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc