9 điểm mới của City 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam

05:30, 27/08/2015
|

(VnMedia)- Honda City 2015 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng 9 tới sẽ được trang bị thêm một số tiện nghi và tính năng an toàn như chìa khóa thông minh, khởi động nút nhấn; cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

* Honda City 2015 sắp ra mắt tại Việt Nam

Ảnh minh họa

  Ngoại thất City 2015 dự kiến không đổi, ngoại trừ gương hậu gập điện


Không để bị tụt dốc trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B, đặc biệt sau khi có sự xuất hiện của Mazda2 hoàn toàn mới, Honda Việt Nam đã quyết định nâng cấp cho một trong hai mẫu xe có doanh số chủ lực của mình là City với nhiều tiện nghi và an toàn mới. Theo tìm hiểu của VnMedia, City 2015 có 9 điểm mới dưới đây.

Chìa khóa thông minh, khởi động nút nhấn

City 2015 sẽ được trang bị tính năng khởi động bằng nút nhấn Engine Start/Stop thay vì phải dùng chìa khóa tra vào ổ như trước. Cùng với đó, chìa khóa xe được nâng cấp lên loại thông minh (vẫn để chìa khóa trong túi và chỉ cần bấm vào nút nhấn ở cánh cửa và giữ vài giây là có thể mở cửa xe), tích hợp thêm mở cốp sau bằng nút bấm.

Ảnh minh họa

  Một số tiện nghi nổi bật trên City 2015


Một điểm mới khác ở nội thất của xe là vô lăng đã được tích hợp thêm nút điều chỉnh âm thanh, giúp cho việc điều khiển hệ thống giải trí tiện lợi hơn.

Hệ thống HSA, VSA

Ở phiên bản mới City 2015, Honda Việt Nam đã thêm hàng loạt tính năng an toàn mới như hệ thống cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA. Những tính năng này giúp City 2015 đạt tiêu chuẩn an toàn cao nhất – mức 5 sao của ASEAN-NCAP, đồng thời chỉ kém Mazda2 nhưng vượt trội so với các đối thủ khác cùng phân khúc, như Toyota Vios, Ford Fiesta…

Ảnh minh họa

  Xe còn có thêm cân bằng điện tử VSA


Ngoài ra, City 2015 còn được trang bị tính năng gập/mở điện cho gương chiếu hậu ngoài, thay cho việc phải gập/mở bằng tay trước đó. Về màu sắc, ngoài 4 màu hiện nay là xanh dương, trắng, ghi bạc và nâu, City 2015 có thêm màu đỏ mới. Được biết hiện tại màu đỏ và nội thất be là những lựa chọn ‘hot’ nhất của đối thủ Mazda2, với giá bán thường cao hơn màu khác 5 triệu đồng.

Ngoài những điểm mới nêu trên, City 2015 giữ nguyên các trang bị ngoại thất và nội thất như ở phiên bản trước, cũng như sự khác nhau giữa hai phiên bản số tự động và số sàn.

Giá bán của City 2015 dự kiến sẽ tăng nhẹ nhưng chưa rõ mức cụ thể. Hiện City có 2 phiên bản 1.5 MT và 1.5 CVT, với giá bán sau thuế lần lượt là 552 và 599 triệu đồng.


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc