Novak Djokovic bị Peugeot 308 ‘hút hồn’

13:41, 02/06/2015
|

(VnMedia)- Thông qua đoạn clip quảng cáo thú vị về giấc mơ của tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic, hãng xe Pháp muốn truyền tải thông điệp mẫu xe Peugeot 308 cho cảm giác lái thú vị, phấn khích hơn.

Dù mới được đưa lên mạng Youtube ngày 28/5 nhưng sau vài ngày, lượng người xem clip này đã vượt quá con số 1 triệu lượt, cho thấy phần nào sự thành công bước đầu của chiến dịch quảng cáo.

Ảnh minh họa

Novak Djokovic trong trang phục của thời kỳ vua Louis thứ 14

Mở đầu đoạn clip là một trận đấu tennis với trang phục và phong cách như thời kỳ vua Louis thứ 14. Với trang phục gò bó đó, Novak Djokovic không còn là chính mình khi để thua liên tiếp. Chỉ đến khi khuôn phép đó được gỡ bỏ, Novak Djokovic đã khiến đối thủ không kịp trở tay trong tiếng reo hò của khán giả trên sân.

Tay vợt người Pháp còn tự tin kiến nghị với trọng tài về việc có thể khiến trận đấu trở nên thú vị và phấn khích hơn nhưng đã bị từ chối và khi đó, Novak bừng tỉnh trong xe Peugeot 308 với tiếng văng vẳng của trọng tài, phần nào truyền tải thông điệp mẫu xe này đã quá nhiều cảm giác thú vị và phấn khích…


Công Thường - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc