Nhận vé Vietnam Airlines trong giờ vàng bảo hiểm

10:43, 10/06/2015
|

Tất cả khách hàng mua bảo hiểm vật chất xe VIP - Autocare trên trang www.epti.vn trong khung “Giờ Vàng” từ 9h.00 đến 21h00 thứ sáu ngày 12/5/2015 sẽ được tặng vé máy bay của Vietnam Airlines trị giá từ 3 đến 5 triệu đồng tùy theo mức phí bảo hiểm. Riêng 2 loại sản phẩm bảo hiểm du lịch và bảo hiểm nhà tư nhân khách hàng sẽ được giảm phí ở mức 40%.

 

Cụ thể: với mức phí bảo hiểm từ 7 đến 12 triệu đồng/xe ô tô: khách hàng sẽ nhận được vé máy bay của Vietnam Airlines trị giá 3 triệu đồng; với các hợp đồng có mức phí bảo hiểm lớn hơn 12 triệu thì khách hàng sẽ nhận được vé máy bay trị giá 5 triệu đồng. Đây được xem là chương trình khuyểnmãi lớn nhất của Bảo hiểm vật chất ô tô từ trước đến nay.


Ảnh minh họa

 

Chương trình Giờ vàng bảo hiểm được PTI triển khai định kỳ trên website bán hàng trực tuyến www.epti.vn  nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm của PTI, đồng thời, cũng tạo thêm cơ hội để khách hàng trải nghiệm những tính năng và tiện ích ưu việt của www.epti.vn .

 

Cách đây 1 tháng, chương trình Giờ vàng bảo hiểm cũng đã được PTI triển khai vào ngày 15/5/2015. Sức hấp dẫn của chương trình đã tạo một “cơn sốt” tìm kiếm cho khách hàng. Chỉ trong vòng “12 giờ vàng” của chương trình,website www.epti.vn đã nhận được khoảng 2.000 yêu cầu mua hàng. Số lượng khách hàng truy cập vào website cũng tăng gấp 10 lần so với ngày thường.

 

Bà Hoàng Thị Yến – Giám đốc Trung tâm bán hàng trực tuyến và Chăm sóc khách hàng đã chia sẻ: Luôn hoàn thiện, nâng cao các tính năng của website đồng thời lắng nghe những phản hổi, ý kiến của khách hàng là một trong những quan tâm hàng đầu của chúng tôi khi phát triển bảo hiểm trực tuyến nhằm đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.


Thu Hà

Ý kiến bạn đọc