Honda giúp cảnh sát giao thông học lái xe phân khối lớn

13:03, 13/05/2015
|

(VnMedia) - Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm có chất lượng cao tới khách hàng, Honda Việt Nam còn coi trọng việc đào tạo lái xe an toàn (LXAT) và mới đây, 20 chiến sỹ nòng cốt của Cục Cảnh sát giao thông đã được đào tạo kỹ năng này.

Ảnh minh họa

Cảnh sát khởi động trước khi tham gia chương trình

Theo Honda, ngoài nhân viên công ty, các đoàn viên thanh niên, các chiến sỹ cảnh sát giao thông, khách hàng và cả trẻ em, học sinh, sinh viên cũng đều được tham gia các chương trình đào tạo về kiến thức và kỹ năng LXAT. Qua đây, người học sẽ có cơ hội thực hành và nâng cao các kỹ năng khi tham gia giao thông trên các tuyến đường giúp giảm thiểu được số lượng tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Ảnh minh họa

Luyện tập các kỹ năng LXAT

Nằm trong chuỗi các hoạt động đào tạo này, vào ngày 11/5 vừa qua, Honda Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng LXAT mô tô phân khối lớn dành cho 15 chiến sỹ nòng cốt của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an. Đặc biệt, lần này có sự tham gia giảng dạy của chuyên gia hướng dẫn LXAT đến từ Honda Motor Nhật Bản.

Ảnh minh họa

Chia sẻ kỹ năng với chuyên gia Nhật Bản

Trong khuôn khổ khóa đào tạo, chuyên gia đã tập trung hướng dẫn cho các chiến sỹ 3 kỹ năng chính là giữ thăng bằng, phanh khẩn cấp và cua vòng. Song song với đó là các bài tập thực hành tình huống nguy hiểm để các chiến sỹ có cơ hội rèn luyện và nâng cao được kỹ năng khi tham gia vào các nghiệp vụ thực tế, góp phần giữ gìn trật tự và đảm bảo an toàn giao thông.

Ảnh minh họa

Đây là khóa đầu tiên có sự tham gia của chuyên gia nước ngoài

Tính tới nay, Honda Việt Nam đã tổ chức tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho hàng ngàn chiến sỹ cảnh sát giao thông. Dự kiến trong năm 2015, Honda Việt Nam sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều các chương trình đào tạo cho lực lượng cán bộ chiến sỹ cảnh sát giao thông trên cả nước.

Ảnh minh họa

Hướng dẫn kỹ năng dựng xe sau khi bị đổ


Trang Nguyễn

Ý kiến bạn đọc