Hà Nội: Chăm sóc xe sang uy tín ở đâu ?

06:40, 18/05/2015
|

(VnMedia)- Với các dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, sơn gò khép kín hoạt động theo phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lấy khách hàng là trung tâm, sau hơn 2 tháng hoạt động, Haxaco Hà Nội đã thực sự trở thành địa chỉ đáng tin cậy, ngay cả với các khách hàng khó tính nhất.

Ngày nay việc sở hữu một chiếc xe sang trọng, đắt tiền không còn là điều lạ lẫm đối với người Việt Nam. Nỗi lo lớn nhất của chủ sở hữu không phải là số tiền lớn khi mua xe mà nằm ở việc chăm sóc xe ở đâu, chi phí có hợp lý không, phụ tùng sẵn có, thời gian sửa chữa nhanh hay lâu, chất lượng sửa chữa và sửa đúng, sửa chữa chuẩn ngay từ lần đầu tiên hay không…

Ảnh minh họa 

Kiểm tra xe Mercedes-Benz miễn phí tại Haxaco Hà Nội

Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Haxaco Hà Nội (46 Láng Hạ) xuất hiện và nhanh chóng trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng sở hữu xe sang. Với các dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa, sơn gò khép kín hoạt động theo phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lấy khách hàng là trung tâm của người Sài Gòn (Haxaco là đại lý ủy quyền đầu tiên của Mercedes-Benz tại Việt Nam, trụ sở tại số 10 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP HCM), sau hơn 2 tháng hoạt động, trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz này đã thực sự trở thành địa chỉ đáng tin cậy, ngay cả với các khách hàng khó tính nhất.

Ảnh minh họa 

Dịch vụ tại Haxaco Hà Nội được đánh giá cao cấp, chuyên nghiệp, hiện đại
và thân thiện với môi trường

Với tiêu chí khách hàng không phải chờ đợi để được phục vụ quá 5 phút, Haxaco Hà Nội chú trọng tới dịch vụ sửa chữa nhanh, dịch vụ sơn nhanh, phụ tùng sẵn có, cùng với chi phí hợp lý và dịch vụ kiểm tra xe miễn phí bao gồm: Kiểm tra hệ thống điện bằng máy chẩn đoán Star Diagnosis; Kiểm tra hệ thống gầm, hệ thống treo, hệ thống điều hoà, các dung dịch, lốp và áp suất lốp.

Ảnh minh họa 

Xe làm dịch vụ tại Haxaco Hà Nội thường xuyên đông đúc

Trung tâm dịch vụ Haxaco Hà Nội tự hào là nơi đầu tiên tại Hà Nội áp dụng công nghệ sơn gốc nước vào sửa chữa đồng sơn. Sơn gốc nước là loại sơn mà nước được dùng làm dung môi cơ bản. Một trong những ưu điểm quan trọng nhất của sơn gốc nước là hạ thấp hàm lượng các chất bay hơi (VOC) thậm chí còn thỏa mãn các quy định nghiêm ngặt nhất về khống chế VOC. Thông thường sơn hệ nước có mức VOC thấp dưới 2 pound/gallon ( 238 g/lit). Do màng sơn tạo thành bằng cách bay hơi nước thay cho dung môi nên sơn gốc nước làm giảm mức độ dung môi đồng nghĩa với việc giảm mùi khó chịu và cải thiện môi trường. Ngoài ra, sơn gốc nước có màu sắc rất chính xác, bề mặt sơn hoàn thiện bóng, đẹp, độ phủ cao.

Ảnh minh họa 

Haxaco Hà Nội là một trong những địa chỉ chăm sóc xe Mercedes-Benz
tin cậy nhất tại Hà Nội

Được biết, hiện Haxaco Hà Nội tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi cho tất cả các loại xe Mercedes-Benz: giảm 10% giờ công và giảm từ 10%-15% dầu và phụ tùng; cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Chương trình kéo dài từ ngày 18/5 đến ngày 23/5/2015.


Linh Nguyễn

Ý kiến bạn đọc