Đồng loạt lái thử xe Honda miễn phí trên toàn quốc

14:15, 26/05/2015
|

(VnMedia)- Với mong muốn có thêm ngày càng nhiều khách hàng được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ô tô Honda mới nhất với thiết kế và tính năng được nâng cấp toàn diện, từ ngày 1/6 đến hết ngày 28/6/2015, Honda Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc thực hiện chương trình “Lái thử bộ ba sản phẩm ô tô mới nhất”.

Tham dự chương trình này, ngoài việc được trải nghiệm cảm giác lái vượt trội của các dòng xe ô tô Honda mới nhất, khách hàng còn nhận được những phần quà thú vị và những ưu đãi hấp dẫn nhất khi mua xe từ các Đại lý.

Ảnh minh họa

Lịch chi tiết lái thử bộ ba xe Honda

Sở hữu công suất vận hành cực đại dẫn đầu phân khúc cùng lẫy chuyển số thể thao tích hợp trên vô lăng, chuyển số êm ái nhờ hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá, nội thất rộng rãi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, City chắc chắn sẽ mang lại cảm giác lái phấn khích và hoàn toàn khác biệt so với các dòng xe cùng phân khúc. Thêm vào đó là thiết kế ngoại thất thể thao trẻ trung, chất lượng dịch vụ Đại lý theo tiêu chuẩn quốc tế và mức giá cạnh tranh, City đã chứng minh là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc sedan cỡ nhỏ.

Ảnh minh họa

Honda City

CR-V được biết đến là một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam kể từ khi ra mắt với những thế mạnh đã thành thương hiệu như thiết kế đẳng cấp, động cơ i-VTEC vận hành đầm chắc mạnh mẽ cùng nội thất rộng rãi tiện nghi và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Ảnh minh họa

CR-V hút khách hàng đầu phân khúc

Phiên bản mới nhất ra mắt tháng 12/2014 còn đột phá hơn nữa với thiết kế hiện đại trẻ trung hơn, đồng thời bổ sung một loạt trang bị tiện ích tiên tiến mới như: màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp; khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh; hệ thống định vị và dẫn đường Sygic cùng tính năng an toàn vượt trội với chứng nhận tiêu chuẩn cao nhất của tổ chức ASEAN N-CAP. Độ “nóng” của CR-V phiên bản mới không hề hạ nhiệt sau nửa năm ra mắt. Tại thời điểm cuối tháng 5/2015, vẫn còn một lượng lớn khách hàng chờ nhận xe. HVN đang không ngừng nỗ lực tối đa hóa công suất nhà máy nhằm đáp ứng sự tin tưởng của khách hàng.

Ảnh minh họa

Honda Civic

Trải nghiệm Honda Civic phiên bản mới 2015, khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi khả năng vận hành bền bỉ và những tiện ích vượt trội trong phân khúc C mà chiếc xe mang lại như hệ thống điều chỉnh âm thanh bằng màn hình cảm ứng cao cấp 7 inch tích hợp đầu DVD, hệ thống định vị và dẫn đường Sygic, chế độ thoại rảnh tay HFT và camera lùi hiển thị 3 góc quay. Cùng với sự thay đổi hoàn toàn ở phần ga lăng và lưới tản nhiệt giúp nâng tầm đẳng cấp cho chiếc xe, Civic mang lại “niềm vui cầm lái” đầy hứng khởi và  những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

Khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp 13 Đại lý Honda Ô tô trên toàn quốc hoặc các địa điểm trên hoặc đăng ký lái thử tại đây: http://hondaoto.com.vn/vi/dang-ky-lai-thu . Vui lòng truy cập địa chỉ: www.hondaoto.com.vn để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm.


Hoàng Lê

Ý kiến bạn đọc