Mercedes-Benz mở rộng kinh doanh xe cũ

12:33, 01/03/2015
|

(VnMedia)- Tối 28/2, Haxaco Hà Nội - đại lý ủy quyền thứ 12 của Mercedes-Benz Việt Nam chuyên doanh xe đã qua sử dụng - đã chính thức đi vào hoạt động tại đường Láng Hạ, Hà Nội.

*
Audi, Mercedes bất ngờ vượt mặt BMW
* Hai siêu phẩm Mercedes giá gần 10 tỷ về Việt Nam
* E-class - xe Mercedes bán chạy nhất Việt Nam năm 2014

Haxaco Hà Nội là đại lý chính hãng của Mercedes-Benz với các chức năng chính là kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng, trung tâm dịch vụ và phụ tùng. Đây là đại lý Mercedes-Benz thứ 4 của Haxaco tại Việt Nam sau Haxaco Điện Biên Phủ, Haxaco Võ Văn Kiệt và Haxaco Cần Thơ. Haxaco Hà Nội tọa lạc trên diện tích hơn 5.000 m2 tại đường Láng Hạ, Đống Đa – một khu vực sầm uất có tốc độ phát triển nhanh chóng tại Thủ đô.

Ảnh minh họa

Hơn 350 xe cũ chính hãng được bán ra trong 3 năm qua

Haxaco Hà Nội được chia ra làm 2 khu vực chính: khu vực phòng trưng bày rộng 800 m2 và xưởng dịch vụ rộng 2.000 m2. Ngoài ra, bãi đậu xe bên ngoài phòng trưng bày có sức chứa đến 50 xe. Với số vốn đầu tư 3,2 triệu đô la Mỹ,  đây là một trong những trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiên áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của hãng tại Đông Nam Á.

Với không gian lý tưởng để tiếp đón khách hàng và trưng bày 7 sản phẩm đẹp mắt, đây được đánh giá là “Phòng trưng bày xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity có tiêu chuẩn cao nhất” của Mercedes-Benz tại châu Á.

Trong khi đó, trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền của Haxaco Hà Nội đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu cao nhất của Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ với 16 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đặc biệt, Haxaco đã đầu tư vào công nghệ sơn và gò gốc nước để nâng cao chất lượng sơn và góp phần bảo vệ môi trường.

Ảnh minh họa

Trao giấy chứng nhận đại lý ủy quyền cho đại diện Haxaco Hà Nội


Được biết, với việc Haxaco Hà Nội chính thức đi vào hoạt động, Mercedes-Benz Việt Nam đã có tổng cộng 5 phòng trưng bày và kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng trên toàn quốc. Trong 3 năm vừa qua, đã có tổng cộng 350 xe được bán ra với chương trình Proven Exclusivity.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc