Xe sang Lexus ‘Bắc tiến’

06:45, 20/01/2015
|

(VnMedia)- Ngày 19/1, Lexus Thăng Long – đại lý chính hãng thứ hai của Lexus tại Việt Nam và đại lý đầu tiên tại Hà Nội – đã ra mắt nhằm thực hiện tham vọng đưa Lexus trở thành thương hiệu xe sang số 1 Việt Nam.

* Lexus có giá khởi điểm hơn 2,5 tỷ tại Việt Nam
* Khám phá bí mật nhà máy sản xuất xe Lexus

Lexus Thăng Long nằm ở ngay ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, một vị trí đắc địa tại trung tâm phát triển mới của Hà Nội, xung quanh là các trung tâm mua sắm lớn và xét một cách tương đối thì có địa thế thuận lợi hơn Lexus Sài Gòn.

Ảnh minh họa

Trao giấy chứng nhận đại lý 3S cho đại diện Lexus Thăng Long

Với diện tích xây dựng là 2.300 m2 trong một khuôn viên rộng 9.000 m2 và tổng số vốn đầu tư khoảng 160 tỷ đồng (chưa gồm giá trị sử dụng đất), Lexus Thăng là đại lý 3S thứ hai của Lexus tại Việt Nam, thực hiện các khâu bán hàng, dịch vụ và chăm sóc khách hàng theo chuẩn mới về dịch vụ cao cấp của Lexus.

Đáng chú ý, xưởng dịch vụ của Lexus Thăng Long có tổng diện tích hơn 1.400 m2 được đặt tại tầng một và tầng hai, có 24 khoang sửa chữa, gồm 7 khoang sửa chữa chung, 17 khoang sửa chữa thân vỏ, được trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu của Lexus.

Ảnh minh họa

Nhiều khách hàng mua và đặt mua xe ngay trong ngày đại lý ra mắt

Theo đại diện Lexus Thăng Long, do được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm nên từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại đây đều được chau chuốt kỹ lưỡng để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng theo đúng tinh thần hiếu khách Omotenashi nổi tiếng của người Nhật.

Ảnh minh họa

Khu vực xưởng dịch vụ

Lexus Thăng Long chính thức đi vào hoạt động từ 23/1 và phân phối những phiên bản mới nhất 2015 của 6 mẫu xe Lexus, gồm LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350 và GX. Theo quan sát của chúng tôi, ngay trong ngày đầu tiên ra mắt, Lexus Thăng Long đã đón khá nhiều khách mua xe đặt tiền, thanh toán…

Theo đại diện Lexus Việt Nam, mặc dù Lexus không đặt mục tiêu doanh số trong ngắn hạn mà tập trung vào việc mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới về sản phẩm và dịch vụ cao cấp, nhưng sau 1 năm hoạt động, Lexus đạt kết quả ấn tượng với doanh số 385 chiếc và 2.380 lượt dịch vụ ...

Ảnh minh họa

Lexus Thăng Long có vị trí đắc địa

Đáng chú ý, trong tổng số 385 chiếc Lexus bán ra trong năm qua hoàn toàn của đại lý Lexus Sài Gòn, tỷ lệ khách hàng miền Bắc và miền Nam tương đương, ở mức 45%, trong khi khách miền Trung chiếm 10%. Điều này cho thấy tiềm năng lớn của thị trường xe sang phía Bắc và đại lý Thăng Long hoàn toàn có cơ hội trở thành đại lý lớn nhất của Lexus tại Việt Nam.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc