Hyundai i20 giành giải Xe của năm 2015 tại Ấn Độ

14:29, 14/01/2015
|

(VnMedia)- Mẫu i20 thế hệ mới – i20 Elite- vừa nhận được giải thưởng Xe của năm 2015 tại Ấn Độ (ICOTY). Sau 4 tháng ra mắt, i20 Elite đã nhận được 60.000 đơn đặt hàng.

* Hyundai i20 mới sốt hàng hơn Grand i10

ICOTY là giải thưởng về ô tô uy tín nhất tại Ấn Độ, một thị trường phát triển nhanh và cạnh tranh nhất thế giới. Giải thưởng ICOTY được tiến hành bởi những giám khảo nổi tiếng là các Biên tập viên cấp cao từ các tạp chí ô tô uy tín nhất tại Ấn Độ như Top Gear, Motoring World, Car India, Overdrive, Auto Bild, AutoX, Hindu Business Line và EVO.
 
Bình luận về sự kiện này, ông BS Seo, Giám đốc Điều Hành Hyundai Ấn Độ chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng uy tín nhất trong ngành ô tô – Xe của năm 2015 tại Ấn Độ cho mẫu xe đẳng cấp i20 Elite. Giành 2 giải thưởng ICOTY liên tiếp thể hiện cam kết của Hyundai với khách hàng Ấn Độ, mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Với sự kiện này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng, giới truyền thông và ban giám khảo đã chọn i20 Elite là mẫu xe của năm và đưa Hyundai trở thành thương hiệu được yêu thích nhất và đáng tin cậy nhất tại Ấn Độ. Để đáp lại tình cảm này, chúng tôi cam kết luôn phát triển công nghệ tiên tiến, từng bước cải tiến và tạo dựng niềm tin với khách hàng về thương hiệu.”.
 

Ảnh minh họa

Hyundai i20 mới được vinh danh tại Ấn Độ


Chúc mừng chiến thắng của i10 Elite, ông Bob Rupani, người sáng lập và Chủ tịch hội đồng giám khảo ICOTY, cho biết, “Giải thưởng Xe của năm 2015 tại Ấn Độ là sự khẳng định uy tín nhất dành cho i20 Elite, mẫu xe xuất sắc của Hyundai. Trong cuộc bầu chọn năm nay, i20 Elite là mẫu xe toàn diện nhất với các cải tiến, thiết kế, công nghệ, an toàn vượt trội và đáng đồng tiền. Rất khó khăn để chọn 1 sản phẩm tốt nhất trong danh sách rất nhiều ứng cử viên. Và tôi rất vui mừng khi 1 chiếc xe tốt như i20 Elite giành được giải thưởng này."

Ngôn ngữ thiết kế Điêu khắc dòng chảy 2.0 của Hyundai đặc trưng với lưới tản nhiệt hình lục giác, đã giành được sự yêu mến của khách hàng và tạo nên chuẩn mực thiết kế trong phân khúc, tạo ra xu hướng về chiếc xe tương lai mà Hyundai mang đến cho thị trường toàn cầu. i20 Elite có số lượng người hâm mộ khổng lồ tạo thành “Cộng đồng Elite”. I20 Elite là sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh, vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, sự thoải mái, cảm giác lái và giá trị.

Sau 2 tháng ra mắt, i20 Elite đã lọt vào top 10 mẫu xe bán chạy nhất tại Ấn Độ, được đánh giá cao và phản ứng tích cực từ người tiêu dùng. Chỉ sau 4 tháng ra mắt, I20 Elite đã nhận được 60.000 đơn đặt hàng và 32.000 xe đã đến tay khách hàng.

Được biết, Ấn Độ đóng là thị trường quan trọng của Hyundai toàn cầu. Hyundai đã giới thiệu mẫu xe i20 Elite chỉ 5 tháng sau sự thành công của Xcent (i10 sedan), giúp tăng sản lượng nội địa và tăng thị phần tại Ấn Độ. Trước đó Hyundai Grand i10 cũng nhận được những phản ứng tích cực và đánh giá cao từ giới truyền thông và nhận giải thưởng Xe của năm 2014 tại Ấn Độ. Grand i10 được khách hàng đón nhận với doanh số 100.000 xe trong vòng 10 tháng, 1 kỷ lục trong ngành ô tô tại Ấn Độ. 


Quỳnh Trang - Hyundai

Ý kiến bạn đọc