Ford Mustang lần đầu tới châu Á

08:11, 24/01/2015
|

(VnMedia)- Ford vừa công bố bắt đầu xuất khẩu mẫu xe huyền thoại phiên bản mới – Mustang 2015- sang các nước châu Âu và châu Á…. Đây là lần đầu tiên Mustang ‘xuất ngoại’ .

Ảnh minh họa

Ford Mustang 2015

Các mẫu xe Mustang xuất khẩu sẽ được sản xuất tại nhà máy Flat Rock của Ford tại Michigan (Mỹ), phân phối tại các thị trường châu Âu, Nam Phi, Trung Đông, châu Á và Australia.

Mustang 2015 thuộc thế hệ thứ 6 của Mustang, xuất hiện lần đầu cuối năm 2013, và là một cuộc cách mạng trong lịch sử tồn tại của mẫu xe này. Nhiều trang bị, công nghệ lần đầu được trang bị cho xe, trong đó có hệ thống treo sau độc lập, động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh…Mustang 2015 có 3 lựa chọn về động cơ xăng, gồm động cơ 2,3 lít 4 xi-lanh EcoBoost 314 mã lực, động cơ 3,7 lít V6 công suất 304 mã lực và động cơ xăng 5 lít V8 công suất 441 mã lực.

Ảnh minh họa

Thiết kế thể thao phong cách Mỹ


Phát biểu tại buổi lễ đánh dấu bước chuyển đáng nhớ của Mustang, Joe Hinrichs, Chủ tịch Ford Mỹ, nói: “Sự thành công của chiến lược one Ford mở ra cơ hội cho sự tăng trưởng của thị trường toàn cầu và việc xuất khẩu các mẫu xe thương hiệu Ford, Lincoln tới châu Á-Thái Bình Dương cũng như các thị trường khác là một phần quan trọng trong lịch sử tăng trưởng của Ford. Mustang chỉ là một trong những ví dụ về nhu cầu mang tính quốc tế của xe du lịch và xe tải của Ford ”.

Ảnh minh họa

Đây là lần đầu tiên Mustang được xuất khẩu ra ngoài Mỹ

Theo một nguồn tin từ Ford Việt Nam, chưa có cơ hội cho Mustang, một trong những biểu tượng của xe Ford, về Việt Nam trong khoảng 1-2 năm tới.

Ảnh minh họa

Nội thất của xe


Phương Vũ - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc