Honda tuyên dương các đại lý đi đầu về lái xe an toàn

10:31, 12/12/2014
|

(VnMedia)- Honda Việt Nam vừa tuyên dương các Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) xuất sắc nhất trong hoạt động Lái xe an toàn quý III năm 2014.
 
Là nhà sản xuất phương tiện giao thông hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) luôn coi hoạt động Lái xe an toàn (LXAT) là trách nhiệm đồng thời là nghĩa vụ của mình đối với xã hội. Với trách nhiệm đó, Honda Việt Nam và các HEAD luôn nỗ lực hết mình trong các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn Lái xe an toàn.

Ảnh minh họa

Hướng dẫn viên HEAD Visacoop 3 hướng dẫn học viên tư thế ngồi lái xe an toàn

Trong quý III, có 166 chương trình LXAT được 143 HEAD tổ chức cho 33.307 khách hàng và người dân trên khắp cả nước, cùng với đó là hoạt động Hướng dẫn Lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA) và Thực hành trên máy tập lái xe đang được các HEAD triển khai rất đồng bộ và hiệu quả.

Dưới đây là các HEAD đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động Lái xe an toàn quý III năm 2014:

Hoạt động

Miền Bắc

Miền Trung

Miền Nam

Đào tạo & Hướng dẫn LXAT

HEAD Dung Vượng
– Hà Nội
HEAD Đức  Dung 1 – Gia Lai
HEAD Visacoop 3 – Tp. Hồ Chí Minh
Hướng dẫn PDSA & RT

HEAD Hồng Hạnh – Hà Nội
HEAD Cúc Vinh – Phú Yên
HEAD Visacoop 2 – Tp. Hồ Chí Minh

Ảnh minh họa

Hướng dẫn viên HEAD Dung Vượng 1 hướng dẫn học viên
đội mũ bảo hiểm đúng cách

Về hoạt động tổ chức đào tạo và hướng dẫn Lái xe an toàn, ở khu vực miền Bắc, HEAD Dung Vượng 1 – Hà Nội đã tổ chức hai chương trình LXAT trong tháng 7 và một chương trình LXAT trong tháng 8 cho 1.820 người. Trong khi đó, tại khu vực miền Trung, HEAD Đức Dung 1 – Gia Lai nổi bật với một chương trình LXAT trong tháng 8 và 2 chương trình LXAT vào tháng 9 cho 416 người, và tại khu vực miền Nam là HEAD Visacoop 3 với một chương trình LXAT trong tháng 7, 1 chương trình LXAT trong tháng 8 và 7 chương trình LXAT trong tháng 9  cho 1.726 người.

Anh Vạn Ánh Sáng, Cửa hàng trưởng HEAD Đức Dung #1 cho biết: “HEAD đã tổ chức rất nhiều chương trình đào tạo LXAT cho khách hàng và người dân địa phương, đặc biệt là các chương trình dành cho Đoàn viên để nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn cho các em.”

Ảnh minh họa

Khách hàng trải nghiệm máy RT cùng hướng dẫn viên LXAT của HEAD Hồng Hạnh

Hoạt động Cung cấp Lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA) và Hướng dẫn thực hành các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) hàng ngày là hoạt động hữu ích mà HVN và các HEAD gửi tới các khách hàng tới tham quan, mua xe hoặc làm dịch vụ tại HEAD. Trong đó, nổi bật lên tại khu vực miền Bắc là HEAD Hồng Hạnh – Hà Nội đã hướng dẫn được hơn 2.000 khách hàng trải nghiệm các tình huống giao thông trên máy RT trong quý III. Tại khu vực miền Trung, HEAD Cúc Vinh – Phú Yên đã hướng dẫn RT được cho gần 1.500 khách hàng, trong khi đó tại khu vực miền Nam, HEAD Visacoop 2 cũng nổi bật với hơn 1.700 khách hàng được hướng dẫn RT trong quý III vừa qua. Sự chu đáo, nhiệt tình của Hướng dẫn viên LXAT tại HEAD khi tư vấn, hướng dẫn đã góp phần tăng cường sự hài lòng của khách hàng khi tới các HEAD của HVN.

Ảnh minh họa

Hướng dẫn viên HEAD Đức Dung 1 trao quà cho các học viên xuất sắc nhất

Anh Lương Công Huy, Cửa hàng trưởng HEAD Cúc Vinh – Phú Yên chia sẻ: “HEAD rất vui và vinh dự khi đạt danh hiệu HEAD xuất sắc nhất trong hoạt động Lái xe an toàn của Qúy III năm 2014. Ngoài việc phân phối những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực triển khai các hoạt động PDSA, các chương trình tập huấn kiến thức Lái xe an toàn tại HEAD và địa phương để nâng cao ý thức khi tham gia giao thông cho quý khách hàng và người dân tại địa phương.”

Với những hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa như trên, Honda Việt Nam và các HEAD hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm từ khách hàng với mong muốn xây dựng một xã hội giao thông an toàn tại Việt Nam.


Huyền Nguyễn

Ý kiến bạn đọc