Mitsubishi Outlander Sport về Việt Nam, giá từ 870 triệu

13:41, 11/11/2014
|

(VnMedia)- Cùng với Attrage và Pajero 2015, mẫu crossover Mitsubishi Outlander Sport đã được ra mắt ngày 10/11 tại Hà Nội với giá từ 870 triệu đồng.

Outlander Sport có kích thước tổng thể 4.295 x 1.770 x 1.625 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.670 mm,  khoảng sáng gầm xe 195 mm, bán kính vòng quay 5,3 mét.

Ảnh minh họa

Mitsubishi Outlander Sport giá từ 870 triệu đồng. ảnh QT


Outlander Sport nằm trong phân khúc crossover đang lên ở thị trường Việt Nam, nơi các mẫu xe thương hiệu Nhật khác là Honda CR-V và Mazda CX-5 đang làm mưa làm gió.

Ngoại thất của xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn mà nhà sản xuất cho biết được lấy cảm hứng từ máy bay tiêm kích Jet Fighter, viền mạ crôm; đèn pha HID, đèn sương mù mạ crôm cạnh dải đèn LED chiếu sáng ban ngày; mâm đúc hợp kim 17 inch.

Nội thất của Outlander Sport bản cao cấp khá ấn tượng với cửa sổ trời toàn cảnh panorama, tích hợp dãy đèn LED ở hai bên; ghế ngồi, vô lăng và cần số bọc da; ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế trước có chức năng sưởi; hệ thống giải trí với đầu DVD, màn hình cảm ứng 7 inch kết nối bluetooth…

Ảnh minh họa

Xe cạnh tranh với Honda CR-V, Mazda CX-5. ảnh QT


Khác với hai đối thủ có thêm bản động cơ 2,4 lít, Outlander Sport chỉ có duy nhất một phiên bản động cơ 2,0 lít Mivec với công suất cực đại 150 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 197 Nm tại 4.200 vòng/phút, tốc độ tối đa 193 km/h. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp với khả năng ghi nhớ phong cách của người lái, cùng chế độ lái thể thao.

Được chứng nhận Top Safety Pick+ từ Viện bảo hiểm an toàn xa lộ Mỹ IIHS, Outlander Sport được đánh giá cao về an toàn. Cùng với đó là đèn pha HID có khả năng mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua, tự động điều chỉnh độ cao; các hệ thống an toàn khác như túi khí kép, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống chống tăng tốc đột ngột…

Ảnh minh họa

Nội thất Outlander Sport. ảnh ĐQ


Outlander Sport được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với 5 màu với mức giá 870 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 968 triệu đồng cho bản Primium. Mitsubishi đặt mục tiêu doanh số bán 600-700 chiếc mỗi năm, tương đương với mục tiêu doanh số của xe cỡ nhỏ Attrage.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc