Bentley Flying Spur W12 giá 13 tỷ tại Việt Nam

07:57, 09/11/2014
|

(VnMedia)- Chiếc sedan siêu sang Bentley Flying Spur W12 trưng bày tại showroom Bentley Hà Nội có giá sau thuế tại Việt Nam khoảng 13 tỷ đồng.

* Xe siêu sang Bentley chính hãng tới Việt Nam

Ra mắt lần đầu tại triển lãm ô tô Geneva tháng 3/2013, Flying Spur W12 trở thành mẫu xe 4 cửa mạnh nhất của Bentley từ trước tới nay.

Được trang bị động cơ W12 - 6 lít, tăng áp kép nổi tiếng của Bentley cùng với hộp số ZF 8 cấp, sản sinh công suất thực 625 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 859 Nm tại 2.000 vòng/phút, chiếc Flying Spur mới có công suất cao hơn bất cứ chiếc Bentley bốn cửa nào trong lịch sử. Tỷ lệ công suất trên khối lượng đã được cải thiện 14% so với dòng xe cũ giúp chiếc xe đạt thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h là 4,6 giây và tốc độ tối đa 322km. Theo truyền thống hiện đại của Bentley, công suất được đưa tới tất cả các bánh xe với tỷ lệ chia mô-men xoắn lệch sau là 40:60 để đảm bảo xe vận hành chắc chắn, chính xác trong mọi điều kiện thời tiết và địa hình.

Ảnh minh họa

Bentley Flying Spur W12 tại Hà Nội

Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Bentley - Tiến sỹ Wolfgang Schreiber nhận xét: “Chiếc Flying Spur mới của Bentley là một chiếc sedan siêu sang tính năng cao. Các kỹ sư của chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để đảm bảo chiếc Flying Spur là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, sự thoải mái, sự tinh tế và chất lượng tinh xảo. Được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, chiếc Flying Spur mới thích hợp cho nhu cầu kinh doanh cũng như thư giãn nhưng vẫn là một chiếc xe tận hưởng được những khoảnh khắc trải nghiệm sau tay lái.”


Quỳnh Trang - ảnh HT

Ý kiến bạn đọc