3 xe Kia bán chạy được ưu đãi giá tới 15 triệu

07:05, 24/10/2014
|

(VnMedia) - Trong tháng 10 này, 3 mẫu xe bán chạy hàng đầu của Kia tại Việt Nam là Morning, K3 và New Sorento cùng được ưu đãi phụ kiện và giá bán, với mức ưu đãi giá cao nhất 15 triệu đồng.

Cụ thể, theo thông tin từ trang web của Thaco Kia, mẫu xe Kia đang có doanh số lớn nhất là Kia Morning sẽ được ưu đãi tặng phụ kiện trị giá 5 triệu đồng trong tháng 10, trong đó nổi bật là mâm xe thể thao.  Hiện tại, Kia Morning vẫn đang là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe nhỏ hạng A, với doanh số bán 9 tháng đầu năm đạt trên 3.000 chiếc. Xe có giá bán dao động từ 349 đến 409 triệu đồng, tùy phiên bản.

Ảnh minh họa

K3 lọt top 10 xe bán chạy nhất thị trường 9 tháng qua 


Hai mẫu xe trong chiến lược nâng cao công nghệ và đẳng cấp xe Kia, cũng là những mẫu xe bán chạy hàng đầu, là K3 và New Sorento được ưu đãi giá tương ứng 12 và 15 triệu đồng, chưa kể những phụ kiện khác như đầu DVD, camera lùi, phim cách nhiệt, túi cứu hộ…

9 tháng qua, doanh số của K3 tại Việt Nam đạt hơn 2.200 chiếc, trong đó 3 tháng liên tiếp trở lại đây đều đạt trên 300 chiếc và đang vươn lên mạnh mẽ trong phân khúc sedan hạng C. Hiện giá bán của K3 dao động từ 598 triệu đồng đến 749 triệu đồng, riêng bản Cerato Koup 2 cửa nhập khẩu giá 840 triệu đồng.

Ảnh minh họa

New Sorento gây ấn tượng với chế độ bảo hành mới


Về phần mình, New Sorento đạt doanh số hơn 900 chiếc trong 9 tháng qua. Cùng với K3, New Sorento gây ấn tượng với người tiêu dùng Việt Nam khi trở thành những mẫu xe phổ thông đầu tiên áp dụng chế độ bảo hành 3 năm không giới hạn số km chạy - điều mà chỉ một số hãng xe sang tại Việt Nam mới có thể áp dụng. Điều này cho thấy Kia tự tin vào chất lượng sản phẩm theo đúng chiến lược “Công nghệ mới, đẳng cấp mới” mà Thaco Kia đưa ra. Hiện tại, New Sorento có 6 phiên bản lựa chọn (về động cơ, hộp số) với giá bán dao động từ 903 triệu đồng đến 1,010 tỷ đồng.

Trong tháng 10, các mẫu xe Kia khác như Carens, Rio cũng được ưu đãi tặng phụ kiện như đầu DVD, phim cách nhiệt, túi cứu hộ…


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc