Xe ga, xe máy điện đua phá kỷ lục về giá

09:32, 29/09/2014
|

(VnMedia)- Tuần qua (22-28/9), ngoài sự xuất hiện của ‘bom tấn’ Toyota Corolla Altis 2014, thị trường ô tô xe máy Việt Nam còn chứng kiến các mẫu xe ga, xe máy điện chính hãng đua nhau lập kỷ lục mới về giá bán.

Corolla Altis 2014 giá từ 757 triệu tại Việt Nam

Chiều 23/9, Corolla Altis 2014 đã ra mắt tại Hà Nội. Xe có 3 phiên bản sử dụng 2 loại động cơ 1,8 và 2 lít, giá khởi điểm 757 triệu đồng.

Ảnh minh họa

Toyota Corolla Altis 2014 ra mắt chiều 23/9 tại Hà Nội


Ngoại thất Altis 2014 được thiết kế hoàn toàn mới với phần đầu xe dạng chữ T được tạo ra từ lưới tản nhiệt 2 nan mỏng tạo nét liền với cụm đèn pha halogen (bản 2.0 sử dụng đèn LED, projector), hốc gió mở rộng dần xuống dưới. Kiểu chữ T tiếp tục được thể hiện ở đuôi xe với nan mạ crôm nối hai đèn hậu, đường gập nổi tạo hình thang vững chãi. Xe sử dụng mâm hợp kim 16 inch (bản 2.0 là 17 inch). Xem thêm...

6 điểm mới của Toyota Altis 2014

Corolla Altis 2014 có ngoại thất hoàn toàn mới theo hướng góc cạnh, thể thao chứ không mềm mại và mượt mà như thế hệ trước. Tổng thể lưới tản nhiệt, hốc gió và cụm đèn pha tạo hình chữ T, trong đó lưới tản nhiệt và cụm đèn pha góc cạnh liền mạch. Trong khi các bản động cơ 1,8 lít vẫn sử dụng đèn halogen thì bản 2,0 lít sử dụng đèn pha LED tự động, bóng chiếu Projector hoàn toàn mới, đi cùng hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu, chức năng rửa đèn.

Ảnh minh họa

Thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới

Kiểu chữ T tiếp tục được thể hiện ở đuôi xe với thanh trang trí mạ crôm nối hai đèn hậu cũng góc cạnh và kéo dài hơn; đường gập nổi tạo hình thang vững chãi. Xe sử dụng mâm hợp kim 16 inch như cũ nhưng nan thiết kế thể thao hơn, riêng bản 2.0 có mâm hợp kim mới đường kính 17 inch.

Ảnh minh họa

Cụm đèn hậu góc cạnh hơn

Xe có kích thước tổng thể 4.620 x 1.775 x 1.460 mm (dài x rộng x cao), dài hơn 80 mm, rộng hơn 15 mm và thấp hơn 5 mm so với trước, chiều dài cơ sở 2.700 mm, tăng 100 mm. Xem thêm...

Chevrolet Cruze 2014 ra mắt giá từ 560 triệu

Chiều 23/9, GM Việt Nam công bố ra mắt mẫu Chevrolet Cruze phiên bản 2014 được bổ sung một số trang bị an toàn, tiện nghi mới, với giá từ 560 triệu đồng. Cụ thể, Cruze 2014 có 2 phiên bản là Cruze LS và Cruze LTZ với giá bán tương ứng là 560 triệu đồng và 672 triệu đồng, đã bao gồm thuế VAT.

Ảnh minh họa

Chevrolet Cruze có doanh số 3 triệu chiếc sau 6 năm ra mắt

Chevrolet Cruze LTZ 2014 vẫn dùng động cơ 1,8 lít DOHC, công suất 139 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn 176 Nm tại 3.800 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp, mức tiêu hao nhiên liệu trong điều kiện tiêu chuẩn là 7,8 lít/100 km. Xem thêm...

Rào cản với xe Ford Focus chỉ là tâm lý ?

Sở hữu khá nhiều trang bị, công nghệ hiện đại hơn hẳn đối thủ và là mẫu xe bán chạy nhất thế giới nhưng Focus vẫn gặp khó tại Việt Nam mà rào cản lớn là tâm lý, thói quen tiêu dùng.

So với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng C tới từ Nhật Bản và Hàn Quốc, Ford Focus sở hữu nhiều trang bị, công nghệ hiện đại hơn. Focus thế hệ mới là mẫu xe thứ hai ra đời theo chiến lược one Ford của tập đoàn Ford, sản xuất xe Ford có chất lượng tương đương trên toàn cầu. Vì thế, xe được sản xuất theo 4 tiêu chuẩn cao của hãng xe Mỹ về chất lượng, thông minh, thân thiện môi trường và an toàn, trong đó thông minh và an toàn hơn được cho là những đặc trưng của Focus mới.

Ảnh minh họa

Focus mới sở hữu nhiều tính năng thông minh mà đối thủ chưa có


Một trong những công nghệ thông minh thường được nhắc tới trên Focus mới là hệ thống kết nối SYNC, sản phẩm của sự hợp tác Ford – Microsoft. Xem thêm...


Truy vấn bồi thường bảo hiểm ô tô qua mạng

Sáng 25/9, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã ra mắt website https://sms.pti.com.vn/   truy vấn tiến độ giải quyền hồ sơ bồi thường bảo hiểm xe ô tô . Đây là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ tiện ích này.

Theo đó, khách hàng mua bảo hiểm xe cơ giới của PTI và đang làm thủ tục bồi thường bảo hiểm có thể truy cập vào website https://sms.pti.com.vn/ để theo dõi các thông tin liên quan đến hồ sơ của mình như hồ sơ đang được giải quyết ở giai đoạn nào, những giấy tờ đã có, còn thiếu, xưởng sửa chữa xe hiện tại, ngày xe ra xưởng, ngày thanh toán tiền bảo hiểm…

 

Ảnh minh họa

Ông Nguyễn Đức Bình, Phó Tổng giám đốc PTI, tại lễ ra mắt


Ngoài ra, tại website này, PTI còn công bố khoảng thời gian chuẩn cho từng bước trong quy trình bồi thường, qua đó khách hàng có thể dễ dàng đối chiếu và kịp thời phản ánh lên tổng đài chăm sóc khách hàng nếu thấy hồ sơ bồi thường của mình chưa được giải quyết theo đúng thời gian cam kết. Xem thêm...

Giá xe ga Việt Nam lập kỷ lục mới

Với mức giá 365 triệu đồng, Vespa 946 Bellissima ra mắt tối 26/9 tại Hà Nội trở thành mẫu xe ga có giá cao nhất tại Việt Nam, vượt qua chính phiên bản tiêu chuẩn của siêu phẩm này.

Ảnh minh họa

Vespa 946 Bellissima ra mắt tối 26/9 tại Hà Nội. ảnh ĐT

Sau hơn 1 năm ra mắt mẫu Vespa 946 đầu tiên tại Hà Nội, Piaggio Việt Nam tiếp tục giới thiệu Vespa 946 phiên bản Bellissima với một số thay đổi về thiết kế ngoại thất như yên xe mới có thêm yên phụ mới, tay nắm cùng vành bánh xe mới.

Ngoài những điểm mới chính nêu trên, xe vẫn giữ thiết kế tổng thể, trang bị và động cơ của phiên bản tiêu chuẩn.
Xem thêm...

Cận cảnh xe máy điện đắt hơn Honda SH150

Mẫu xe máy điện A4000i giá 90 triệu đồng đã được Terra Motor Việt Nam chính thức ra mắt sáng 27/9, cùng với việc giới thiệu đại lý ủy nhiệm đầu tiên tại Hà Nội.

Ảnh minh họa

Xe máy điện Terra A4000i ra mắt sáng 27/9 tại Hà Nội

Điểm khác biệt lớn nhất của chiếc xe máy điện này là xe có thiết kế đế cắm iPhone (tương thích với các mẫu iPhone có trên thị trường, ngoại trừ iPhone 6 mới ra mắt do kích thước chiếc điện thoại này dài hơn).

Terra A4000i sử dụng pin lithium 48V40Ah , có thể tháo lắp được, với thời gian sạc đầy khoảng 4,5 giờ, quãng đường chạy được khoảng 60 km và tốc độ tối đa cũng lên tới 60 km/h. Theo đại diện nhà sản xuất, tuổi thọ pin của xe tương ứng với quãng đường di chuyển 50.000 km, gấp 5 lần pin thông thường. Pin nặng khoảng 16 kg, giá pin thay thế khoảng 26 triệu đồng/chiếc.
Xem thêm...


Công Thường

Ý kiến bạn đọc