Giá xe ga Việt Nam lập kỷ lục mới

07:00, 27/09/2014
|

(VnMedia)- Với mức giá 365 triệu đồng, Vespa 946 Bellissima ra mắt tối 26/9 tại Hà Nội trở thành mẫu xe ga có giá cao nhất tại Việt Nam, vượt qua chính phiên bản tiêu chuẩn của siêu phẩm này.

* Vespa 946 có phiên bản mới
* Siêu phẩm Vespa 946 về Hà Nội, giá 340 triệu

Sau hơn 1 năm ra mắt mẫu Vespa 946 đầu tiên tại Hà Nội, hôm qua Piaggio Việt Nam tiếp tục giới thiệu Vespa 946 phiên bản Bellissima với một số thay đổi về thiết kế ngoại thất như yên xe mới có thêm yên phụ mới, tay nắm cùng vành bánh xe mới.

Ngoài những điểm mới chính nêu trên, xe vẫn giữ thiết kế tổng thể, trang bị và động cơ của phiên bản tiêu chuẩn. Cụ thể, giảm xóc phía trước của Vespa 946 được thiết kế theo dạng cánh tay đòn truyền thống. Trong khi đó, lần đầu tiên trong lịch sử xe tay ga, giảm xóc sau được trang bị công nghệ hấp thụ lực dạng khí ga nén với 5 vị trí có thể điều chỉnh được treo ngang với thân xe, giúp phần thân sau xe thanh thoát và tinh tế hơn.

Ảnh minh họa

Vespa 946 Bellissima ra mắt tối 26/9 tại Hà Nội.


Đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn phần và được kết hợp với hệ thống tản nhiệt. Đèn hậu và đèn xi nhan thiết kế chìm vào phần thân xe tránh việc ảnh hưởng đến đường nét của xe – cũng được trang bị công nghệ LED toàn phần, tương tự với bảng điều khiển LCD đa năng.

Vespa 946 Bellissima có hệ thống chống bó cứng phanh và đặc biệt hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử ASR nhằm ngăn chặn bánh sau bị trượt do mất độ bám, lần đầu tiên được áp dụng cho dòng xe Vespa.

Trái tim của Vespa 946 Bellissima vẫn là động cơ 3 van, 4 thì, 125 cc phun xăng điện tử đã được hãng xe Italia giới thiệu trên nhiều mẫu xe ga mới thời gian gần đây. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ này cho công suất cực đại 11,4 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 9,6 Nm ở 7.750  vòng/phút, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 2 lít/100 km.

Tại Việt Nam, Vespa 946 Bellissima được nhập khẩu từ Italy, có giá bán sau thuế 365 triệu đồng, cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 25 triệu đồng và lập kỷ lục mới về giá một mẫu xe ga chính hãng tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc