Honda rầm rộ ưu đãi trong tháng 8

06:21, 05/08/2014
|

(VnMedia)- Honda Việt Nam vừa công bố hàng loạt ưu đãi cho cả khách mua ô tô mới cũng như đang sở hữu xe Honda trong tháng 8 này nhân dịp tròn 8 năm ô tô Honda chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Cụ thể, từ 4 – 30/8, 100 khách hàng đầu tiên mua xe Civic sẽ được tặng iPhone 5S trị giá 16 triệu đồng; các khách hàng đang sở hữu xe ô tô Honda cung cấp được miễn phí kiểm tra xe và tặng 10% phí gia hạn bảo hành (từ 15-30/8). Riêng các khách hàng lái thử xe trong giai đoạn này cũng nhận được những món quà có ý nghĩa.

Ảnh minh họa

Honda Civic

Tuy xuất hiện khá muộn vào tháng 8/2006, Civic – mẫu ô tô đầu tiên của Honda tại Việt Nam – đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên thị trường ô tô và doanh số chạm ngưỡng 10.000 chiếc chỉ sau 2 năm ra mắt, lập kỷ lục trong phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam. Với doanh số cộng dồn gần 20.000 chiếc, Civic là một trong những lựa chọn tin cậy.

Ảnh minh họa

CR-V - mẫu xe Honda bán chạy nhất trên thị trường


Tháng 12/2008, Honda tiếp tục mở rộng đối tượng khách hàng bằng việc ra mắt mẫu SUV CR-V. Đặc biệt, phiên bản CR-V thế hệ thứ tư ra mắt tháng 3/2013 với những thay đổi bứt phá đã liên tục đứng đầu về doanh số bán trong dòng xe SUV 5 chỗ kể từ thời điểm ra mắt. Cho tới thời điểm này, CR-V đang là mẫu xe Honda bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

Ảnh minh họa

City khuấy động phân khúc sedan cỡ nhỏ


Cũng trong năm 2013, dù xuất hiện trong bối cảnh thị trường khó khăn nhưng mẫu sedan cỡ nhỏ City bất ngờ gây sốt trên thị trường và được xem là một trong những mẫu xe mới thành công nhất của năm. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung và đặc biệt nổi bật ở trang bị và khả năng vận hành, City đã được gần 3.000 khách hàng Việt Nam chọn mua, tăng gấp đôi so với kế hoạch ban đầu của Honda. 

Mới đây nhất, tháng 6/2014, Honda cũng đưa về Việt Nam mẫu Accord 2014 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc mà điểm nhấn quan trọng nhất là động cơ sử dụng công nghệ tiên tiến Earth Dreams lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Lần đầu tiên công nghệ Earth Dreams xuất hiện trên Accord 2014


Được biết, song song với việc phát triển sản phẩm, Honda Việt Nam đã xây dựng thành công nhà máy và mạng lưới đại lý theo tiêu chuẩn 5S (Sales/Bán hàng – Service/Dịch vụ - Spare Parts/Phụ tùng – Safety/An toàn - Social Contribution/Đóng góp xã hội) với các chương trình đào tạo bán hàng và sau bán hàng toàn diện cho nhân viên các đại lý. Tới nay, đã có tổng cộng 11 đại lý ủy quyền của Honda ô tô trên toàn quốc.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc