2 xe KIA mới giá từ 780 triệu về Việt Nam

08:13, 22/08/2014
|

(VnMedia)- Cùng với lễ ra mắt đại lý KIA Cầu Diễn (Hà Nội) chiều tối 21/8, công ty ô tô Trường Hải (Thaco) đã giới thiệu 2 mẫu xe KIA nhập khẩu là Soul và Cerato Koup với giá bán trên dưới 800 triệu đồng.

 

Kia Soul: Lựa chọn mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ

 

Ảnh minh họa

Kia Soul có thiết kế cá tính


KIA Cầu Diễn tọa lạc tại Km 10 +500, quốc lộ 32, Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội với điều kiện giao thông rất thuận lợi. Đây là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S (bán hàng, dịch vụ sau bán hàng, phụ tùng chính hãng) thứ 21 của tập đoàn Kia Motors tại Việt Nam, với khu trưng bày xe rộng hơn 1.100 m2, xưởng dịch vụ rộng hơn 2.300 m2 với 26 khoang sửa chữa cùng hàng loạt máy móc, trang thiết bị hiện đại, có khả năng phục vụ tới 50 lượt xe làm dịch vụ mỗi ngày.

Sở hữu ngoại hình cá tính, Soul mang một tinh thần trẻ trung, phong cách phóng khoáng, phù hợp với những ai không thích cảm giác bị ‘đụng hàng’ khi lái xe trên đường. Đây cũng là mẫu xe nhận được rất nhiều giải thưởng về thiết kế trên thế giới, trong đó nội thất lọt top 10 xe có thiết kế ấn tượng nhất theo bình chọn của tạp chí Ward’Auto. 


Trái tim của Soul là động cơ Nu 2.0L cho công suất cực đại 156 mã lực, hộp số tự động với 3 chế độ lái, dễ dàng thích nghi với các điều kiện đường sá tại Việt Nam.

 

Soul có 2 phiên bản về Việt Nam với sự khác biệt về cửa sổ trời: Bản có cửa số trời giá 798 triệu đồng, bản không có cửa sổ trời giá 780 triệu đồng.

 

Kia Cerato Koup: K3 phiên bản 2 cửa

 

Trên thị trường thế giới, tập đoàn Kia Motors thống nhất 1 mẫu xe nhưng có tên gọi khác nhau tại các thị trường khác nhau là K3/Forte/Cerato. Vì thế mẫu Cerato Koup nhập về Việt Nam lần này cũng chính là phiên bản 2 cửa (4 chỗ) của mẫu K3 – mẫu xe hút khách hàng đầu mang thương hiệu KIA tại Việt Nam .

 

Ảnh minh họa

Cerato Koup thể thao


Chính vì lẽ đó, thiết kế phần đuôi xe với cụm đèn hậu của Cerato Koup tương đồng với K3, cho dù phần đầu xe có lưới tản nhiệt rộng khác biệt. Đèn pha HID công suất cao tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày; ống xả mạ crôm, mâm xe 18 inch thể thao.

 

Thaco Kia cho biết, Koup sử dụng chung động cơ với mẫu K3, là loại Nu 2.0L công suất 159 mã lực, số tự động 6 cấp (có lẫy chuyển số trên vô lăng), tốc độ tối đa lên tới 210 km/h.

 

Ảnh minh họa

Nội thất Cerato Koup khá tiện nghi


Khi được nhập khẩu về Việt Nam , Koup có giá bán sau thuế 840 triệu đồng. Được biết ngoài các mức giá công bố nêu trên, khách mua các mẫu xe mới trong tháng 8/2014 sẽ được khuyến mại giá và phụ tùng tùy từng khu vực. 


Quỳnh Trang - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc