Xe Toyota không chính hãng có thể bị lỗi túi khí

08:03, 20/06/2014
|

(VnMedia)- Nhiều mẫu xe Toyota sản xuất và phân phối tại Nhật Bản, Bắc Mỹ, châu Âu, Trung Đông…vừa được triệu hồi để thay thế cụm túi khí trước nên xe nhập không chính hãng từ các thị trường này có thể thuộc diện triệu hồi.

Toyota Việt Nam cho biết, ngày 11/6 vừa qua, tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) ra thông báo triệu hồi bổ sung cho Chiến dịch triệu hồi để thay thế cụm túi khí hành khách phía trước trên một số dòng xe được sản xuất và phân phối tại các thị trường Nhật Bản, Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương, Châu Á, Trung Đông và Châu Mỹ Latinh (đã được TMC thực hiện từ năm 2013). Được biết chiến dịch này bổ sung thêm 130.000 chiếc trong tổng số 2,14 triệu chiếc đã công bố từ năm ngoái, liên quan tới khoảng 20 mẫu xe khác nhau, trong đó chiếm phần lớn là Corolla, Camry và xe bán tải Tundra.

Ảnh minh họa

Corolla và Camry chiếm phần lớn trong số 2,14 triệu xe bị triệu hồi


Đặc biệt, TMC khẳng định các mẫu xe do Toyota Việt Nam sản xuất, nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, bao gồm: Camry, Corolla, Vios và Yaris đều không thuộc diện bị ảnh hưởng của chiến dịch triệu hồi này.

Riêng đối với các xe Toyota nhập khẩu không chính hãng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản để xác nhận thông tin và sẽ thực hiện chiến dịch cho xe ngay khi nhận được sự chấp thuận từ TMC.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc