Dàn xe sang 60 tỷ phô diễn tại Hà Nội

08:28, 19/06/2014
|

(VnMedia)- Chiều 18/6, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014 đã khai mạc tại Hà Nội, quy tụ 38 mẫu xe với tổng trị giá khoảng 60 tỷ đồng, trong đó có những mẫu xe đình đám như siêu xe cửa cánh chim SLS AMG, vua địa hình G 63 AMG…

Ảnh minh họa

Siêu phẩm SLS AMG


Tâm điểm của triển lãm là 18 mẫu xe mới, được trưng bày tại 3 khu vực, gồm khu vực của các mẫu xe kinh điển, khu vực A-volution với những mẫu xe trẻ cá tính cùng khu vực dành riêng cho những mẫu xe tính năng vận hành cao và thể thao Mercedes-AMG.

Ảnh minh họa

Khu vực xe hiệu suất cao AMG


Ở khu vực chính giữa, Mercedes-Benz trưng bày các mẫu xe kinh điển gồm C-Class, E-Class và S-Class, trong khi các mẫu SUV GL, ML và GL lại xuất hiện ngay trước khi khách bước vào triển lãm.

Ảnh minh họa

Khu vực cổ điển với S-Class, E-Class và C-Class


Bên tay phải theo hướng đi vào là khu vực A-volution với 2 mẫu A-Class và CLA-Class. Đối diện là khu vực tập trung những mẫu xe hiệu suất cao AMG, nơi tập trung của 5 mẫu xe tính năng cao Mercedes-AMG tại Việt Nam, bao gồm A 45 AMG, G 63 AMG, S 63 AMG, CLA 45 AMG 4MATIC và SLS AMG GT. Đây đều là những chiếc xe sở hữu sức mạnh vượt trội với động cơ AMG được sản xuất thủ công với triết lý “Mỗi kỹ sư, một động cơ”. Tổng công suất của riêng 5 mẫu xe này đã lên tới hơn 2.100 mã lực.

Ảnh minh họa

Khu vực A-volution với các mẫu A-Class và CLA


Tại triển lãm lần này, khu vực Mercedes-AMG lần đầu áp dụng trong ngành ô tô công nghệ hiển thị LED tương tác đa tầng, mang đến trải nghiệm tốc độ phấn khích cho khách tham quan.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc