Khám phá xe nhỏ đẳng cấp Châu Âu tại Hà Nội

06:36, 15/05/2014
|

(VnMedia)- Trung tuần tháng 5 này tại showroom MINI 189 Nghi Tàm, Hà Nội, những người yêu thương hiệu xe MINI sẽ được chiêm ngưỡng và khám phá mẫu xe đặc biệt MINI Cooper Baker Street.

Ảnh minh họa

MINI Cooper Baker Street


Đây vốn là phiên bản MINI Cooper đặc biệt kỷ niệm 125 năm câu chuyện đầu tiên về thám tử Sherlock Holmes được ra đời, thể hiện cho một tinh thần trẻ trung, thuần khiết, và xu hướng tiên phong, không ngừng sáng tạo. Cụ thể, xe được thiết kế theo cảm hứng từ ngôi nhà nổi tiếng của thám tử Sherlock Holmes: 221B phố Baker. Dòng chữ “Baker Street” được gắn mác độc đáo trên đèn xi nhan bên hông, ngay bệ cửa và mác đính trên ghế ngồi.

Ảnh minh họa

Xe được thiết kế theo cảm hứng từ ngôi nhà nổi tiếng của thám tử
Sherlock Holmes: 221B phố Baker

 
Nhiều chi tiết thiết kế ngoại thất và nội thất được phát triển độc quyền cho phiên bản MINI Baker Street  như mui xe với màu sơn xám ánh kim được kết hợp cùng 2 dải sơn màu đen kết thành hình chữ V trên nắp ca-pô, mâm xe 16” hình ngôi sao sơn màu đen bóng, được làm bằng thép trọng lượng nhẹ, hợp tông với ốp gương chiếu hậu sơn đen, bộc lộ rõ nét sự tương phản thú vị.

MINI Cooper Baker Street được trang bị động cơ I4 dung tích 1.598cc dẫn động cầu trước, công suất 120 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 155Nm tại 4.250 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km trong 10,4 giây, tốc độ tối đa 197 km/h và mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6,7 lít/100 km.
Ảnh minh họa

Tại Việt Nam, xe có 5 màu, giá bán 1,28 tỷ đồng


Tại Việt Nam, MINI Cooper Baker Street có 5 màu với giá bán sau thuế 1,279 tỷ đồng. Khách chọn mua xe thời điểm này sẽ được tặng camera lùi hay gói độ âm thanh hoặc độ riêng cho ngoại thất độc đáo…


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc