CR-V mới bán chạy, Honda tri ân khách hàng

08:18, 01/04/2014
|

(VnMedia)- Đánh dấu một năm đầy thành công với doanh số bán lên tới trên 2.600 chiếc CR-V kể từ khi phiên bản mới xuất hiện, Honda vừa tổ chức chương trình “CR-V Fun Tour 2014” với sự tham gia của đại diện khách hàng đang sở hữu mẫu xe này.

Ảnh minh họa

"CR-V Fun Tour" xuất phát từ Honda Tây Hồ


Các tay lái tham gia vào hành trình khám phá “CR-V Fun Tour” đã đồng hành cùng 2 phiên bản hiện tại của CR-V là 2.0L và 2.4L để cùng trải nghiệm “niềm vui cầm lái” mang lại nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, mượt mà, cảm giác lái thể thao và không gian lái hoàn hảo, thư giãn trên quãng đường dài gần 50 km từ Hà Nội đến Đại Lải – Vĩnh Phúc.

Ảnh minh họa

Hành trình tới Đại Lải - Vĩnh Phúc


Tại điểm dừng chân là Flamingo Đại Lải Resort, trong khung cảnh thiên nhiên bao la với núi đồi trùng điệp ngút ngàn cây xanh cùng hồ sinh thái hoang sơ tuyệt đẹp, các thành viên đã cùng nhau khám phá các tính năng vượt trội của Honda CR-V mà có thể bản thân chưa từng được kiểm nghiệm thông qua các trò chơi tương tác cực kỳ thú vị.

Ảnh minh họa

Giữa thiên nhiên hoang sơ


Đầu tiên là màn hỏi đáp thử thách hiểu biết về các sản phẩm ô tô của Honda Việt Nam và mẫu xe CR-V thế hệ mới. Phần thi này đã khiến Ban tổ chức không khỏi bất ngờ khi các thành viên tham dự, kể cả các thành viên “nhí” đều đưa ra câu trả lời tuyệt đối chính xác, thể hiện sự am hiểu sâu sắc và niềm đam mê dành cho các sản phẩm ô tô mang thương hiệu Honda.

Ảnh minh họa

Hỏi đáp tìm hiểu xe CR-V


Sau đó, tất cả cùng hào hứng tham gia vào trò chơi “Lên xe nào” để thử thách sức chứa của Honda CR-V. Kết quả đã khiến các thành viên vô cùng hào hứng và thêm 1 lần nữa bị chinh phục bởi sức chứa “không tưởng” của chiếc SUV thế hệ mới: 17 người lớn có thể góp mặt trong điều kiện ghế lái chỉ có 1 người và xe hoàn toàn đóng kín! 

Ảnh minh họa

Các trò chơi tập thể ấn tượng


Và, nếu như các trò chơi tập thể mang lại thật nhiều niềm vui và tiếng cười cho các thành viên thì ở các trò chơi tương tác trực tiếp với xe, các thành viên lại được dịp phô diễn tài năng lái xe điêu luyện với sự hỗ trợ đắc lực trong mọi tình huống của “nhân vật chính” – Honda CR-V. Đó là “Tay lái vàng” để chinh phục thử thách bằng kỹ thuật lái của bản thân; là “Thăng bằng” để thử thách sự vận hành mượt mà và êm ái của chiếc SUV thế hệ mới…

Ảnh minh họa

Chương trình để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho người tham gia


Ngoài ra, chương trình còn có các trò chơi thú vị và hấp dẫn khác để các kết nối các thành viên, mang lại một buổi dã ngoại tràn ngập tiếng cười cùng CR-V như “Đua lốp”, “Sơn xe”, “Gia đình cắm trại”…


Lê Hoàng

Ý kiến bạn đọc