Chọn xe nhỏ, giá mềm: Kia Picanto đầu bảng

12:53, 04/12/2013
|

(VnMedia)- Kế thừa xứng đáng vai trò của Kia Morning, Picanto đang là lựa chọn hàng đầu đối với người tiêu dùng Việt Nam khi muốn chọn mua một chiếc xe nhỏ giá mềm cho giao thông đô thị.

Nhờ ngoại thất năng động, nội thất hiện đại, tiện nghi, cùng với giá bán hợp lý, Picanto đã nhanh chóng chiếm tới 65% thị phần trong phân khúc xe nhỏ hạng A tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Picanto thay thế xứng đáng Kia Morning


Ngoại thất năng động

Là thế hệ thứ 2 của Kia Moring - Mẫu xe đã mang lại nhiều thành công cho KIA tại thị trường Việt Nam trong những năm vừa qua,  Picanto được nhà sản xuất cải tiến khá nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong phân khúc A. Với những đường nét cá tính, sáng tạo nhưng vẫn mềm mại và uyển chuyển được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Peter Chreyer, Picanto đã mang về cho KIA khá nhiều giải thường danh giá về thiết kế như iF Product Design…

Là mẫu xe hiện đại và linh hoạt, Picanto khá năng động với lưới tản nhiệt hình mặt hổ kết hợp hài hòa với hốc hút gió và cụm đèn pha thể thao cân đối. Bên cạnh đó, ngoại thất của Picanto còn thu hút bởi các trang bị riêng có ở một số phiên bản cao cấp như đèn pha tự động, đèn LED chạy ban ngày, đèn phanh lắp trên cao, đèn sương mù phía trước, kính lái chống tia UV, tay nắm cửa mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh điện và gập điện tích hợp đèn báo rẽ, cánh hướng gió phía sau kết hợp đèn phanh lắp trên cao, cụm đèn hậu dạng LED…

Ảnh minh họa

Xe có thiết kế ngoại thất đẹp, năng động


Nội thất sang trọng

Kích thước tổng thể xe dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm, cao 1.490 mm, trong đó, chiều dài cơ sở nhỉnh hơn một vài đối thủ khác giúp Picanto có một không gian nội thất thông thoáng và phát huy trọn vẹn hết những ưu việt của một mẫu xe gia đình cỡ nhỏ khi vận hành trong một đô thị đông đúc. Bên cạnh đó, nội thất của Picanto cũng được thiết kế khá trẻ trung với những gam màu sáng, tối đan xen bắt mắt và sang trọng.

Trong đó mặt tap –lô được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại với nhiều tiện nghi công nghệ được bố trí tỷ mỉ và khoa học hướng đến người lái. Ghế ngồi thuận tiện, tạo cảm giác thoải mái cho người lái lẫn hành khách  trên xe.

Ảnh minh họa

Nội thất khá sang trọng


Nổi tiếng là  mẫu xe nhỏ nhưng có option sang, nội thất của Picanto được trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp như option của những chiếc sedan cao cấp như: Gương chiếu hậu gập điện, ghế da, hệ thống điều hòa tự động, vô lăng gật gù có tích hợp điều khiển âm thanh, kết nối iPod/Aux/Usb, màn hình DVD tích hợp GPS/Bluetooth, cửa sổ trời, camera lùi… (tùy theo phiên bản lựa chọn).

Ngoài ra, dù là mẫu xe nhỏ nhưng khoang hành lý của Picanto lại khá rộng, có đầy đủ  hộc chứa đồ, túi đựng đồ sau lưng ghế, hộc chứa đồ tap-lô…, đáp ứng nhu cầu cất giữ đồ đạc của các gia đình trẻ khi di chuyển.

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

Trang bị động cơ 14 DOHC, công nghệ phun xăng đa điểm với dung tích 1,25 lít cho công suất tối đa lên đến 87 mã lực và momen xoắn cực đại 119 Nm, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của của Picanto chỉ khoảng 5lít/100km, thấp hơn nhiều so với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Xe có tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp với tốc độ tối đa của xe đạt 169 km/h.

Ảnh minh họa

Picanto là lựa chọn hàng đầu với thị phần tới 65%
trong phân khúc xe nhỏ hạng A tại Việt Nam


Nhờ hàng loạt lợi thế cạnh tranh, Picanto đã có sức hấp dẫn mạnh mẽ với người tiêu dùng. Với doanh số bán 11 tháng đầu năm 2013 đạt gần 3.200 chiếc, Picanto giữ vững ngôi đầu bảng về doanh số trong phân khúc A, tiếp tục là mẫu xe cỡ nhỏ bán chạy nhất thị trường Việt Nam hiện nay.


Quỳnh Trang - Lê Mai

Ý kiến bạn đọc