SH mode trở chứng, chủ xe được hoàn tiền

07:35, 21/10/2013
|

(VnMedia)- Sau nhiều lần được sửa chữa nhưng chiếc SH mode vẫn gặp phải tình trạng khó khởi động. Ngày 20/10, chủ xe đã được hoàn lại toàn bộ số tiền mua xe là 56 triệu đồng.

* Khách hàng đòi đổi Honda SH trở chứng
* “Bệnh” của SH mode đã thuyên giảm
* Honda SH mode vừa đi đã gặp sự cố ?
* Chủ xe Liberty lỗi được đổi xe mới
* Bức xúc xe ga Liberty vừa mua đã trở chứng

Sáng 21/10, chị Châu Thị Liên ở phường 12, quận Gò Vấp (TP.Hồ Chí Minh), cho VnMedia biết hôm qua, chị đã làm việc với đại lý Honda Việt Thái Quân 3. Sau khi chị không đồng ý chia sẻ chi phí về đăng ký và lệ phí trước bạ như đề nghị của đại diện đại lý Honda, chị đã được hoàn lại toàn bộ số tiền mua xe tại đại lý này là 56 triệu đồng (đại lý bao giấy tờ, gồm cả tiền xe 50 triệu đồng, phí trước bạ, phí đăng ký xe 6 triệu đồng - PV).

Chị Liên cũng cho biết chị vẫn quyết định mua một chiếc xe ga khác của Honda nhưng đại lý này hiện không có hàng nên chị đã lấy tiền để tìm mua ở nơi khác.

Ảnh minh họa

Chiếc SH mode hiếm hoi gặp sự cố.


Trước đó, như VnMedia đã đưa tin, theo biên bản làm việc ngày 11/10 tại đại lý Honda Việt Thái Quân 3 (nơi chị Liên mua xe - PV), chị Liên phản ánh đề khó nổ vào buổi sáng và trong vòng một tháng, từ ngày 11/9 đem xe từ Trung tâm dịch vụ Honda về đến ngày 10/10 là 6 lần. Tại đây, kỹ thuật viên của đại lý Honda đã kiểm tra và đề rất dài vài lần nhưng xe vẫn không nổ máy.

Một lần nữa, phía Honda đề nghị chị Liên để xe lại để Honda kiểm tra xe một lần nữa nhưng chị Liên không đồng ý vì cho rằng Honda đã kiểm tra 3 lần mà không tìm ra nguyên nhân. Đồng thời chị Liên kiên quyết không sử dụng chiếc xe lỗi đó, yêu cầu phía Honda đổi xe mới hoặc hoàn lại toàn bộ tiền mua xe.

Như vậy, sự cố hiếm hoi với một chiếc SH mode đã đi tới hồi kết. Hiện đây là một trong những mẫu xe hút khách của Honda, với giá bán cao hơn giá đề xuất khoảng 2-3 triệu đồng, giá bán tới tay người tiêu dùng khoảng 52-53 triệu đồng tùy màu.


Hữu Thọ

Ý kiến bạn đọc