Mô tô KTM sắp khuấy động thị trường Việt

20:10, 02/09/2013
|

(VnMedia) - Chưa chính thức xuất hiện nhưng dự báo KTM sẽ là một thương hiệu nặng ký trên thị trường mô tô Việt Nam 

 

KTM – Thương hiệu xe mô tô đến từ nước Áo, hiện nhiều dòng sản phẩm đang được sản xuất tại Ấn Độ đang có những bước đi đầu tiên để tiến vào thị trường Việt Nam . Tình hình vẫn rất khó khăn, các sản phẩm ô tô, mô tô, xe máy vẫn tiêu thụ chậm, nhưng KTM có những lợi thế, thế mạnh riêng.

 

Yếu tố đầu tiên đến từ thương hiệu, khi KTM là thương hiệu xe mô tô đã khẳng định được mình trên toàn cầu và được khách hàng, những người mê xe mô tô Việt biết đến và đánh giá cao. Yếu tố thứ 2, đến từ việc KTM được sản xuất tại Ấn Độ, với chất lượng tiêu chuẩn châu Âu vẫn được nhà sản xuất đảm bảo, trong khi đó giá thành lại không bị đội lên quá cao.

Ảnh minh họa

KTM - Thương hiệu mô tô đến từ nước Áo

Sản phẩm của KTM không phải những mẫu xe máy phổ thông, mà tập trung vào dòng xe mô tô thể thao. So với những dòng xe mô tô thể thao, xe phân khối lớn ở Việt Nam của các thương hiệu nổi tiếng như Honda, Yamaha, Ducati, KTM có những đặc điểm riêng, trẻ trung thân thiện hơn, giá thành lại có phần rẻ hơn. Thêm nữa, KTM có những chiến lược quảng bá sản phẩm rất khôn khéo, hướng mạnh vào đối tượng là khách hàng trẻ.

 

Theo thông tin riêng của VnMedia, KTM đã hoàn thành xong hệ thống show-room ở khu vực TP HCM, hoàn thiện khâu bán hàng, hậu mãi, bảo hành tại khu vực này. Các khách hàng tại khu vực TP HCM đã có thể đặt hàng đối với một số dòng sản phẩm. KTM cũng đã tìm được đối tác làm đại lí, quản lý thương hiệu, đã có địa điểm và đang xúc tiến hoàn thành show-room tại Hà Nội.

 

KTM Việt Nam sẽ cung cấp đến khách hàng tại Việt Nam đủ tất cả các loại sản phẩm, các mẫu xe mà KTM đang có, bao gồm các dòng mô tô với những dung tích xi-lanh khác nhau bao gồm: KTM Duke 125, Duke 200, Duke 390, Duke 690, 990 Super Duke R. Các dòng xe off-road, như 450 SMR, KTM 690 SMC R2013, riêng dòng xe “cào cào”, KTM có đủ loại sản phẩm dung tích xi lanh từ 125 đến 690, khá đa dạng. Các sản phẩm superbike, sports, dòng xe adventure phù hợp cho những hành trình dài mang tính khám của KTM cũng rất đa dạng.

Ảnh minh họa

Hướng đến đối tượng khách hàng trẻ, KTM được dự báo
sẽ khuấy động thị trường mô tô Việt Nam trong thời gian tới

Tại VietNam Motorbike Festival 2013 vừa diễn ra, KTM đã có 1 gian hàng riêng đầy ấn tượng, thân thiện và trẻ trung, giới thiệu rất nhiều mẫu xe và rất được khách hàng quan tâm. Những chương trình giới thiệu sản phẩm của KTM nằm trong khuôn khổ của Festival giới thiệu và trình diễn xe cũng khá thu hút với 1 phong cách rất riêng. Được biết, ngay tại Festival, toàn bộ các sản phẩm trưng bày của KTM đã được đặt hàng không còn xót lại chiếc nào.

 

Sản phẩm của KTM khá đa dạng, nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi, 2 dòng xe mà KTM Duke 125 và Duke 200 đang được khách hàng quan tâm nhất, đơn giản là do vấn đề bằng A2 hiện khá khó khăn với những người chơi xe. Mẫu xe KTM Duke 125 và cả Duke 200 có giá bán chỉ rơi vào khoảng từ 5.500 đến 6.000 USD (hơn 100 triệu đồng), khá phù hợp túi tiền khách hàng. Những mẫu xe này ngoài tính năng còn có ngoại hình bắt mắt, rất trẻ trung, trong khi KTM đã có chiến dịch quảng bá hình ảnh trên toàn thế giới, gắn sản phẩm với những khách hàng trẻ thích thời trang và sự cá tính. Tại các nước trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan , Malaysia , những đội chơi đam mê xe bao gồm những người trẻ sử dụng xe KTM là khá phổ biến.

 

Chưa chính thức ra mắt, nhưng chắc chắn KTM sẽ trở thành một thương hiệu khuấy động thị trường xe mô tô vốn vẫn khá ảm đạm tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

 

Hình ảnh các mẫu xe của KTM:


         Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa
                                 
                                     Mẫu Nake-bike KTM 690 Duke với thiết kế bắt mắt

         Ảnh minh họa
                                       
                                                 Những mẫu xe máy "cào cào" của KTM

         Ảnh minh họa
                                  
                                            KTM 690 Duke trang bị bộ phụ kiện touring

         Ảnh minh họa
                          
                                     Một chiếc KTM 200 Duke đã ra biển, sử dụng khá thân thiện

         Ảnh minh họa

         Ảnh minh họa
                                 
                                         KTM với những màn trình diễn ấn tượng, hấp dẫn

 

 


Quang Anh

Ý kiến bạn đọc