Cắt ô tô Toyota để trưng bày tại Hà Nội

13:01, 02/09/2013
|

(VnMedia)- Tại triển lãm công nghệ cao Nhật Bản khai mạc ngày 4/9 tới tại Cung văn hóa hữu nghị Việt-Xô, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ trưng bày mô hình mặt cắt xe hybrid Prius, mẫu xe kết hợp xăng – điện bán chạy nhất của Toyota.

Prius là mẫu hybrid nên có ưu điểm chung là tiết kiệm nhiên liệu, vận hành mạnh mẽ, khí thải thấp và chuyển động êm ái hơn. Cho đến nay, thứ hệ Prius thứ ba đã được giới thiệu, trở thành mẫu xe hybrid được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thế giới. Chỉ sau 16 năm có mặt trên thị trường, kể từ năm 1997, doanh số bán cộng dồn của Prius đã đạt 3 triệu chiếc (vào ngày 4/7 vừa qua).

Buối sáng ngày 5/9, những người yêu công nghệ và muốn tìm hiểu về công nghệ hybrid của Toyota sẽ có cơ hội được tham dự buổi thuyết trình của chuyên gia Nhật Bản đến từ Tập đoàn ô tô Toyota về lịch sử phát triển, ứng dụng thành công cũng như kế hoạch phát triển trong tương lai của Toyota về công nghệ hybrid.

Ảnh minh họa

Mô hình mặt cắt xe Prius hybrid

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của Trung tâm triển lãm quốc tế, tại khu vực “Triển lãm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản” lần thứ 5, TMV cũng có một gian trưng bày một số phụ tùng ô tô, nhằm tìm kiếm thêm các nhà cung cấp tiềm năng trong nước. Các sản phẩm mà TMV muốn tìm kiếm nhà cung cấp lần này chủ yếu là các sản phẩm hàn dập, đúc, các sản phẩm nhựa, hoặc các chi tiết cao su…

Được biết triển lãm có sự tham gia của 45 doanh nghiệp Nhật Bản, kéo dài từ 4-6/9/2013 nhằm hưởng ứng kỷ niệm 40 năm thiết lập mối quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc