Đăng Khôi tậu xế sang 3 tỷ đồng

13:45, 31/07/2013
|

(VnMedia) - Mới đây Đăng Khôi nhận tin vui khi anh trở thành đại sứ cho dòng xe E - Class mới của Mercedes-Benz Việt Nam, đồng thời anh cũng trở thành người đầu tiên sở hữu chiếc xế hộp trị giá 3 tỷ này tại Việt Nam.

Sau khi tổ chức họp báo ra mắt 2 album khủng quy tụ 12 ca sĩ trẻ được yêu thích của showbiz, cả 2 album đều đang nhận được sự yêu thích của khán giả, mới đây Đăng Khôi còn nhận thêm tin vui khi anh trở thành đại sứ cho dòng xe E - Class mới của Mercedes, đồng nghĩa với việc anh sẽ là người đầu tiên sở hữu chiếc xe này tại Việt Nam.

Xuất hiện trong buổi lễ ra mắt và giới thiệu sản phẩm mới của thương hiệu xe ô tô nổi tiếng thế giới, Đăng Khôi cùng hoa hậu Hương Giang trên chiếc xế hộp sang trọng có giá gần 3 tỷ đồng. Dòng xe này chưa được bán tại Việt Nam và Đăng Khôi đã là người đầu tiên sở hữu dòng xe này. Nhân dịp này Đăng Khôi đã hội tụ cùng siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, diễn viên Chi Bảo.

Đăng Khôi xuất hiện với hình ảnh lịch lãm, sang trọng và đầy hấp dẫn, anh đang rất thành công khi xây dựng được hình ảnh ca sĩ – doanh nhân thành đạt. Anh cũng hát tặng tất cả các khán giả và các bạn đồng nghiệp một ca khúc sôi động - Baby, love you so - nằm trong album Vol 8 mới phát hành của anh.

Ảnh minh họa

Đăng Khôi trở thành người đầu tiên sở hữu dòng xe E - Class mới 2014 tại VN

Ảnh minh họa

Anh trở thành đại sứ cho Mercedes-Benz VN bên cạnh Thanh Hằng, Chi Bảo,
Đỗ Mạnh Cường và Hương Giang

Ảnh minh họa

Đăng Khôi sánh đôi cùng hoa hậu Hương Giang

Ảnh minh họa

Các đại sứ của Mercedes

Ảnh minh họa

Hoa hậu Hương Giang

Ảnh minh họa

Siêu mẫu Thanh Hằng


Gia Hoàng - (ảnh: Trí Quang)

Ý kiến bạn đọc