Xe Isuzu D-Max 2013 ra mắt tại Việt Nam

07:32, 17/03/2013
|

(VnMedia) – Mẫu xe bán tải quen thuộc tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max vừa bước sang thế hệ mới và đã trình làng khách hàng Việt Nam sáng qua, 16/3, tại TP.Hồ Chí Minh.

Ảnh minh họa

Isuzu D-Max 2013 có thiết kế hoàn toàn mới

Isuzu D-Max là cái tên đầu tiên trong phân khúc xe bán tải xuất hiện tại Việt Nam từ nhiều năm trước. Qua nhiều năm không có nhiều cải tiến, mẫu xe này đã bị các đối thủ “lấn áp” bởi kiểu dáng và các tính năng hiện đại. Chính vì vậy việc Isuzu D-max được cải tiến với giá bán khá đa dạng sẽ giúp chiếc xe lấy lại vị thế vốn có của mình.

Kiểu dáng của xe đã được cách tân một cách mạnh mẽ, giúp cho ngoại hình của nó trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng kết hợp cùng bộ đèn pha projector giúp cho D-Max hiện đại và bắt mắt hơn, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado vừa mới được ra mắt cách đây 1 tuần.

Ảnh minh họa

Nội that tinh tế và nhiều tiện nghi hơn

Đặc biệt, D-Max hoàn toàn mới 2013 là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe bán tải được Isuzu trang bị đèn hậu tích hợp công nghệ LED. Trong khi đó, đèn pha là loại thấu kính cầu mang lại hiệu quả chiếu sáng tối ưu.

Bên trong cabin, Isuzu D-Max 2013 cải tiến rõ rệt với khoang lái rộng rãi, khoang hành khách nhiều không gian và thoải mái hơn đời trước. Khoang lái được trang bị thêm nhiều không gian tiện ích như: các hộc chứa đồ tiện dụng, 2 nguồn điện 12V, chìa khóa điều khiển từ xa, cùng hệ thống DVD 6 loa với điều khiển âm thanh tích hợp trên tay lái, cùng các kết nối Bluetooth, USB, iPod.

Cung cấp sức mạnh cho Isuzu D-Max hoàn toàn mới là khối động cơ diesel 4 xi lanh với dung tích 3,0 lít công suất 137 mã lực và mô-men xoắn cực đại 294 Nm. Đi kèm là tùy chọn hộp số tự động hoặc hộp số sàn 5 cấp. 

Ảnh minh họa

Băng ghế sau có nhiều chỗ để chân và lung ghế có độ nghiêng nhiều hơn.

Theo kết quả thử nghiệm của Isuzu, D-Max mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7 lít/100km.  Ngoài ra với chức năng Touch on the fly, D-Max có thể chuyển từ chế độ 1 cầu sang chế độ 2 cầu một cách dễ dàng.

Isuzu D-Max 2013 sở hữu nhiều tính năng an toàn như : Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh, bơm hút chân không lớn 10.5 inch, đĩa phanh 300mm, hệ thống túi khí SRS phía trước, cửa tự động khóa khi xe vận hành, cửa kính chống kẹt tay và thanh cường lực bàng thép hai bên hông xe.

D-Max hoàn toàn mới 2013 được Isuzu giới thiệu tại Việt Nam với mức giá dao động từ 595 triệu đồng đến 723 triệu đồng (đã gồm thuế VAT), tùy vào từng phiên bản động cơ. Khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn đối với mẫu xe bán tải này khi được trang bị đến 5 màu sắc nổi bật gồm: đỏ ngọc, xanh thạch anh, vàng cát, đen saphire và bạc titan.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Hoàng Vũ - tin, ảnh

Ý kiến bạn đọc