Ra mắt Audi RS6 Avant đậm chất thể thao

19:23, 11/03/2013
|

(VnMedia) - Được bán ra thị trường vào giữa năm nay, Audi RS6 Avant sẽ là đối trọng không nhỏ của Mercedes-Benz E63 AMG Wagon.

Ảnh minh họa

Audi RS6 Avant là đối thủ của Mercedes-Benz E63 AMG Wagon

Được gắn mác RS và sở hữu thiết kế 5 cửa thời thượng, Audi RS6 Avant tượng trưng cho sức mạnh, tốc độ đi cùng sự tiện dụng thích hợp cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Thiết kế của xe đáp ứng thị hiếu của khách hàng Châu Âu.

Để cạnh tranh với đối thủ Mercedes-Benz E63 AMG Wagon, S6 Avant 2014 sử dụng động cơ twin-turbo 4.0L V8, công suất 560 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tiptronic 8 cấp và hệ dẫn động AWD Quattro, giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h, 280km/h với gói Dynamic và 305 km/h với gói Dynamic Plus.

Thiết kế của xe đậm chất thể thao với mặt trước dữ dằn với các hốc hút gió cỡ lớn, chi tiết bằng nhôm mờ và lưới tản nhiệt dạng tổ ong gắn nhãn hiệu Quattro. Phần đuôi xe gây chú ý với cánh gió gắn trên cửa hậu, bộ khuếch tán màu đen bóng, hệ thống ống xả kép và la-zăng hợp kim 20 inch.

Ảnh minh họa

Ngoại hình đậm chất thể thao và tiện lợi với thiết kế đa dụng

Những điển nhấn bên trong cabin bao gồm ghế ngồi thể thao Alcantara, chi tiết trang chí bằng kim loại và sợi carbon. Ngoài ra còn phải kể đến định vị MMI đi kèm hệ thống thông tin giải trí, màn hình hiển thị head-up và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen 15 loa và kết nối internet. Ngoài ra tất cả các chi tiết nội thất đều sử dụng chất liệu cao cấp hơn.

Xe sẽ có giá khoảng 124.000 USD khi chính thức được bán ra trong năm nay.


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc