Bí ẩn chủ siêu xe trên trang cá nhân Cường đô la

06:42, 02/02/2013
|

(VnMedia)- Chỉ một tấm ảnh siêu xe Ferrari 458 Italia do Cường đô la đăng tải trên trang cá nhân đã khiến rất nhiều người tò mò và đồn đoán. Bản thân Cường đô la cũng không khẳng định hay phủ nhận việc sở hữu siêu xe...

Hôm thứ ba (29/1) vừa qua, ông chủ của tập đoàn Quốc Cường Gia Lai- Cường đô la đã đăng tải hình ảnh một chiếc Ferrari 458 Italia màu đen bên cạnh một siêu xe Roll-Royce Ghost trong một gara ô tô chưa xác định được địa điểm.

Dù Cường đô la không đưa ra bất kỳ bình luận nào về chiếc xe nhưng cộng đồng mạng đã dậy sóng: trên 5.200 người thích (like) bức ảnh, hàng trăm bình luận…Đa số cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với siêu xe cũng như Cường đô la; một số chỉ trích rằng việc sắm siêu xe của đại gia này không phù hợp trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đang phải vay nợ nhiều tỷ đồng…Thậm chí nhiều trang tin điện tử còn đăng tải tin Cường đô la sắm siêu xe 15 tỷ đồng…

Ảnh minh họa

 Bức ảnh siêu xe Ferrari 458 Italia màu đen trên trang cá nhân của Cường đô la gây xôn xao dư luận

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng chiếc Ferrari 458 Italia trong bức ảnh không phải là siêu xe mới mà là xe đã về Việt Nam từ trước đó khá lâu.

Bản thân Cường đô la cũng không khẳng định hay phủ nhận đó là xe của mình, khiến nhiều người tiếp tục đoán già đoán non. Trên trang cá nhân, Cường đô la viết:  “Dear cả nhà. Nghĩ rằng mọi người thích nên post để mọi người xem, nếu mọi người không thích thì sẽ không post nữa. Cường chưa bao giờ đề cập đến giá xe cũng như chưa hề nói là xe của ai." Đại gia này còn chia sẻ triết lý sống: "C nghĩ mọi người chúng ta sống nên tự nhìn vào bản thân để phấn đấu và cố gắng cho những gì mình yêu thích trong cuộc sống và tình yêu... Chưa bao giờ C thấy sai cả...”.

Được biết, hiện Việt Nam đang có khoảng 10 chiếc Ferrari 458 Italia, kể từ thời điểm chiếc đầu tiên xuất hiện giữa năm 2010.  Siêu xe này được trang bị động cơ 4,5 lít V8, công suất cực đại 570 mã lực tại vòng tua 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 540 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h.

Trên thị trường thế giới, Ferrari 458 Italia có giá khởi điểm khoảng 280.000 USD. Tuy nhiên, về đến Việt Nam với các loại thuế, phí, siêu xe này có giá khoảng 750.000 USD (15 tỷ đồng). Một số trường hợp xe mang biển nước ngoài hay biển ngoại giao được miễn giảm đáng kể tiền thuế khi về Việt Nam.

Hình ảnh một số siêu xe Ferrari 458 Italia tại Việt Nam

Ảnh minh họa

 Siêu xe màu vàng tham gia Hành trình siêu xe 2011

Ảnh minh họa

 Một chú "ngựa hoang" đăng ký tại tỉnh Vĩnh Phúc

Ảnh minh họa

 Nhiều xe được đăng ký tại TP.HCM

Ảnh minh họa

 Xe mang biển ngoại giao tại Đà Nẵng

Ảnh minh họa

 "Ngựa hoang" màu trắng này cũng được đăng ký tại TP.HCM và có mặt trong
hành trình siêu xe năm 2011

Ảnh minh họa

 Thêm một chiếc được đăng ký biển ngoại giao.


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc