Yamaha ra xe ga Xeon mới giá rẻ

15:43, 09/01/2013
|

(VnMedia)- Sáng nay, 9/1, Yamaha đã tung ra thị trường Indonesia mẫu xe ga Xeon mới (còn gọi là Mio 125i tại Thái Lan) với động cơ phun xăng điện tử và giá bán khởi điểm tương đương khoảng 32 triệu đồng, rẻ hơn thế hệ cũ.

Lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu F117-Nighthawk, Yamaha Xeon mới có thiết kế trẻ trung, thể thao và bắt mắt, từ cụm đèn pha cảm biến ánh sáng đến thân xe và đèn hậu.

Trái tim của Yamaha Xeon mới là động cơ 125 cc thay thế cho động cơ cũ 115 cc, phun xăng điện tử, công suất cực đại lên tới 11,4 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 10,4 Nm. Do được trang bị động cơ phun xăng điện tử nên mức tiêu hao nhiên liệu của xe giảm 8%, trong khi khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 3.

Ảnh minh họa

Yamaha Xeon mới sử dụng động cơ 125cc phun xăng điện tử

Về an toàn, Yamaha Xeon có chìa khóa thông minh, phanh khóa bánh hỗ trợ khi đỗ dốc… Yamaha Xeon bản RC có giá bán 15,1 triệu rupiah, tương đương khoảng 32 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu đồng so với một số dự báo trước đó, và thấp hơn 1 triệu so với giá bán của phiên bản cũ. Xe có 5 màu là đỏ trắng, tím trắng, đen vàng, trắng cam và xanh trắng.

Một số hình ảnh khác của Yamaha Xeon mới:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Công Thường - darpu

Ý kiến bạn đọc