Lexus vén màn xe sang IS-F 2014 lạ mắt

12:42, 10/01/2013
|

(VnMedia) - Lexus vừa tung ra những hình ảnh chính thức đầu tiên của chiếc IS-F 2014 với những đường nét thiết kế lạ mắt.

Ảnh minh họa

Lexus IS-F 2014 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới

Khác với nhiều người mường tượng, mẫu IS-F 2014 của Lexus sở hữu những đường nét thiết kế hoàn toàn mới, không giống với các mẫu ES,GS hay LS vừa được ra mắt gần đây, khá tương đồng với mẫu concept LF-CC coupe: tròn trịa và mềm mại.

Đây là phiên bản thể thao IS-F nên xe sở hữu bodykit thể thao "hầm hố" hơn thông qua phần cản trước nhô cao lên và mâm xe kích thước lớn. IS 2014 bản thường sẽ gọn gàng và đơn giản hơn.

Ảnh minh họa

Đuôi xe ấn tượng với đèn LED nổi bật cùng hai ống xả thể thao

Theo Toyota, chiều dài cơ sở của IS 2014 được gia tăng so với thế hệ trước. Điều này cùng với việc ghế trước có thiết kế mỏng hơn sẽ giúp mở rộng thêm khoảng không gian cho hành khách ở hàng ghế sau. Khoang hành lý cũng có dung tích cao hơn.

Nội thất của xe cũng được cải tiến để giờ đây mang dáng dấp cao cấp và sang trọng từng thấy trong chiếc siêu xe LFA. Các vật liệu sử dụng bên trong cabin xe đều là loại chất lượng cao, kết hợp với những tiện ích như nút tĩnh điện kích hoạt nhanh mọi chức năng của xe, sẽ góp phần tạo ra nét khác biệt cho IS 2014. Ghế thể thao và vô-lăng carbon là những chi tiết thuộc riêng bản F Sport.

Ảnh minh họa

Nội thất sang trọng và đẳng cấp hơn

Hãng xe Nhật vẫn còn giữ bí mật các thông số kĩ thuật của IS 2014 cho đến ngày ra mắt chính thức tại triển lãm Detroit 2013 diễn ra trong vài ngày tới. Nhưng có thông tin cho rằng xe sẽ có 2 phiên bản động cơ xăng V6 là 2.5L và 3.5L, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp. Một phiên bản hybrid với động cơ 4 xy lanh sẽ xuất hiện sau.


Minh Huy - Autoblog

Ý kiến bạn đọc