Triển lãm Los Angeles Autoshow 2012:: Honda ra mắt Civic 2013

07:08, 01/12/2012
|

(VnMedia) - Honda vừa cho ra mắt mẫu xe Civic 2013 với hi vọng sửa hết mọi vấn đề còn tồn đọng trên mẫu cũ.

Ảnh minh họa

Honda Civic 2013 ra mắt tại Los Angeles Autoshow

Khi ra mắt Honda Civic 2013 tại triển lãm Los Angeles, hãng xe Nhật Bản nhấn mạnh rằng họ đã cho sửa sai mọi lỗi kĩ thuật có thể khiến người ta chê bai về nó, do đó đây là sản phẩm mà Honda tự tin rằng nó "hoàn hảo".

Khi mua xe Civic 2013, khách hàng được sở hữu tính năng kết nối thiết bị qua bluetooh, màn hình camera lùi hay radio streaming (một tính năng radio chất lượng cao ở Mỹ), cổng kết nối AUX/USB/iPod và phím điều khiển trên vô lăng như là những thiết bị tiêu chuẩn theo xe, bên cạnh các trang thiết bị "bình thường" khác.

Ảnh minh họa

Cụm đèn hậu và la-zăng được thiết kế mới

Ngoại hình của xe không thay đổi quá nhiều nhưng vẫn mang lại cảm giác mới mẻ bởi bộ đèn hậu chữ L được thiết kế lại, giúp chiếc xe trông giống Accord hơn. Phía trước đầu xe cũng có sự thay đổi ở bộ đèn sương mù cùng cản trước thiết kế mới. Bộ la-zăng mới mang lại cảm giác thể thao hơn mặc dù kích thước của nó không thuộc loại lớn, chỉ 16 inch.

"Nội thất rẻ tiền" mà tạp chí Consumer Report từng đánh giá trên Honda Civic trước đó đã được hãng xe Nhật Bản cải tiến bằng những vật liệu cao cấp hơn, mang lại cảm giác sang trọng hơn cho một chiếc sedan hạng C.

Động cơ cũng như các phiên bản của Civic 2013 không có gì thay đổi so với đời trước. Xe có mức giá khởi điểm là 18.165 USD.


Minh Huy - Autoblog

Ý kiến bạn đọc