Honda Việt Nam ra Vision mới, giá tăng nhẹ

06:22, 06/11/2012
|

(VnMedia) - Đại lý Honda Việt Nam vừa bán mẫu xe tay ga Vision phiên bản mới. Xe có một chút thay đổi về logo, vành, màu sơn và giá đề xuất tăng nhẹ.

 

Cụ thể, Vision phiên bản mới (còn có tên là Dio, Spacy Helmet in ở một số thị trường châu Á) có thêm 3 màu sơn mới đỏ, nâu và đen được Honda gọi là phiên bản thời trang. Trước đó, các màu này đã có nhưng pha trộn với màu trắng còn Vision phiên bản mới là một màu cho toàn xe, chưa kể các màu mới có xu hướng nhạt hơn nhưng sang hơn. Như vậy, hiện xe có 7 màu, trong đó 4 màu tiêu chuẩn và 3 màu thời trang.

 

Ngoài ra, Vision phiên bản mới có logo kim loại đúc liền, thay cho tem nhựa nổi ở bản cũ; vành đúc màu bạc sáng tương đồng với màu giảm xóc trước thay cho màu đen trước đó.


Ảnh minh họa

Honda Vision phiên bản thời trang mới.

 

Kích thước và thông số số kỹ thuật của xe vẫn không thay đổi. Xe nặng 101 kg, bình xăng 5,5 lít. Vision sử dụng động cơ 108 cc, phun xăng điện tử PGM –FI, công suất cực đại 8,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 8,86 Nm ở 6.500 vòng/phút.

 

Vision phiên bản mới có chút thay đổi về giá, cụ thể giá đề xuất của bản thời trang là 28,7 triệu đồng, cao hơn 200 nghìn đồng so với giá đề xuất 28,5 triệu đồng của bản tiêu chuẩn.

 

Trên thực tế, giá bán Vision các loại tại đại lý Honda hiện đang giảm 1,2 -1,5 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda. Bản Vision mới được bán với giá khoảng 27,5 triệu đồng (giảm 1,2 triệu đồng), trong khi bản cũ được bán với giá khoảng 27 triệu đồng (giảm 1,5 triệu đồng so với giá đề xuất).

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc