3 lựa chọn xe máy giá rẻ không cần bằng lái

07:10, 02/10/2012
|

(VnMedia) - Thi khng hong kinh tế, mt chiếc xe máy 50cc nh gn, tin li, giá r…và đc bit là không cn s dng bng lái hin là mt s la chn hàng đu ca người tiêu dùng Vit Nam.

Little Cub

Little Cup 50cc s hu nhiu đường nét tương t kiu dáng truyn thng ca dòng xe Super Cub, nhưng được ci tiến mt s chi tiết đ tăng v tr trung. Phn trên ca yếm xe được vut thon đu lên phía trên, các đường vin dc theo mép yếm to cm giác kho khon. Mayơ được m sáng còn bưởng máy được sơn đen.


 Ảnh minh họa
 

Vi đng cơ 4 kỳ, dung tích 50 cm3, Little Cub không có kh năng tăng tc mnh, nhưng xe hot đng khá n đnh và điu khin d dàng bi kiu dáng nh gn, thanh thoát. Ngoài ra nh h thng gim xóc tt và trng lượng xe nh nên khi đi vn hành nhng đon đường xu đ xóc được gim đi đáng k.  

Là xe nhp khu nguyên chiếc t Đài Loan, Little Cub có các màu: xanh, đ, trng, hng, vàng, nâu, đen... Little Cub có mc tiêu hao nhiên liu 80 km/1lít xăng và giá khong 9 triu đng/xe.

Kymco Candy Hi 50

Hin ti, mu xe Đài Loan này đang chiếm th phn khá ln đi vi phân khúc xe ga 50cc chính hãng ti Vit Nam.

 Ảnh minh họa
 
Vi giá bán 18 triu đng, cũng d hiu khi Candy Hi 50 ti Vit Nam không có nhng trang b đt tin như h thng phun xăng đin t, hay phanh kết hp (combi brake), nhưng bù li, mu xe này có thế mnh v thiết kế nh gn và s đa dng màu sc.

Có l đ phù hp vi điu kin đường sá và nhu cu s dng ti Vit Nam, xe Candy Hi 50 được trang b mt b vành hp kim đường kính khá ln - 14”, nên dù là xe nh, Candy có đ cao gm lên ti 140mm, không thua kém các mu xe ln hơn là bao.

YMH Max Neo

YMH Max Neo được thiết kế nh gn, kiu dáng thi trang hin đi màu sc đa dng. Hin nay, dòng xe Max Neo đang được gii tr, hc sinh, sinh viên ưa chung vì có kiu dáng thi thượng.

 Ảnh minh họa
 
Theo nhà sn xut, dòng xe Max Neo được YMH Motor chế to có nhiu ưu đim hơn so vi nhiu dòng xe s cùng loi khác như: b li hp đôi mnh m, êm ái, b chế hoà khí Keihin (Nht Bn) ít hao xăng. Mt tin ích na là yên xe m bng nút đin, yên có khoá t đng không dùng cây chng, mt đng h công-tơ-mét thiết kế màu sc tr trung.

Thun tin nht cho người tiêu dùng khi s dng dòng xe này là ph tùng được sn xut theo thông s, kích c ca xe Dream II nên rt tin dng khi cn thay thế, sa cha. Xe có giá bán 12,5 triu đng.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc