2 siêu xe Nissan GT-R đua tốc độ, 4 người chết

07:03, 09/10/2012
|

(VnMedia)- Tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra tại Malaysia hôm 7/10 vừa qua khi 2 siêu xe Nissan GT-R được cho là đua tốc độ đã mất lái đâm vào gốc cây khiến 4 người tử vong, 2 người bị thương nặng và 2 xe bị nát vụn.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 4 giờ sáng ngày 7/10 tại khu vực Jalan Haji Ahmad 1, thành phố Kuantan, Malaysia. 4 người thiệt mạng là những thanh niên tuổi từ 20 đến 26 người địa phương và 1 người Trung Quốc, trong đó cả hai người cầm lái đều thiệt mạng. Hai người còn lại ngồi ghế sau của hai siêu xe bị thương nặng và đang được cấp cứu tại bệnh viện địa phương.

Ảnh minh họa

2 siêu xe Nissan GT-R đều nát vụn sau vụ tai nạn, chiếc màu trắng
đang được đưa lên xe cứu hộ


Những người chứng kiến vụ việc cho biết, họ thấy hai siêu xe Nissan GT-R một màu trắng, một màu xám, chạy với tốc độ kinh hoàng và đã đâm vào gốc cây do đường trơn trượt.

Được biết siêu xe Nissan GT-R sử dụng động cơ 3.8L V6 tăng áp cho công suất tối đa 480 mã lực, mô men xoắn cực đại 588 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0- 100km trong thời gian 3,5 giây, tốc độ tối đa đạt 309 km/h. Đây là mẫu xe gây sốt giới mê xe thể thao trong những năm gần đây nhờ tích hợp tính năng vận hành rất tốt, công nghệ cao và đặc biệt là giá bán khá mềm so với các siêu xe khác - khoảng 70.000 USD tại Mỹ.

Một số hình ảnh khác của vụ tai nạn:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Công Thường - tổng hợp

Ý kiến bạn đọc