Mua laptop HP Pavilion g-2000 series lại trúng thưởng

11:04, 14/07/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, HP Việt Nam đã tổ chức buổi lễ quay số trúng thưởng lần thứ 5 để tìm ra 7 chủ nhân tiếp theo nhận giải thưởng xe máy Yamaha Sirius RC mới trong chương trình “Vui hè cùng HP, mỗi ngày trúng ngay Sirius”.

 

Buổi lễ quay số được tổ chức dưới sự giám sát và chứng kiến của đại diện Sở Công Thương TP. HCM, công ty cổ phần Dịch Vụ Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD) và đại diện người tiêu dùng, công nhận danh sách 7 khách hàng may mắn trúng thưởng như sau:

1. Nguyễn Cao Cường – TP. Hồ Chí Mình

2. Võ Thị Mỹ Na - Đà Nẵng

3. Hà Mộng Trinh - Hồ Chí Minh

4. Hoàng Thị Hồng - Hà Nội

5. Nguyễn Minh Phú - Cần Thơ

6. Đinh Duy Nghĩa - Hà Nội

7. Đào Ngọc Khiêm - Đồng Nai


Dòng máy HP Pavilion g-2000 series - sản phẩm chủ đạo của chương trình khuyến mại lần này là sản phẩm công nghệ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và tính năng độc quyền từ HP- một trong những thương hiệu máy tính hàng đầu thị trường hiện nay.

 

Về mặt thiết kế, HP Pavilion g-2000 series quyến rũ người dùng ngay từ ấn tượng đầu tiên với thiết kế trẻ trung, lịch lãm vàhiện đại. Vẻ tinh tế mang đậm dấuấn của HP từ những màu sắc thời trang như Đen nhũ lấp lánh, Xanh da trời lạnh và Đỏ ruby bắt mắt, kết hợp với bàn phím kiểu đảo (Island) rất dễ gõ và touchpad cảm ứng đa điểm cực nhạy làm nên vẻ sành điệu cho người sửdụng.

 

HP Pavilion g-2000 series được thiết kế với trọng lượng hợp lý, pin 6 cell và 2 lựa chọn màn hình 14 inch hoặc 15,6 inch LED HD Bright View có độ sáng cao, hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét và màu sắc rực rỡ phù hợp cho mọi nhu cầu, dù làlàm việc, học tập hay giải trí mà vẫn thuận tiện khi di chuyển.


 Ảnh minh họa

Đại diện HP Việt Nam trao chìa khóa cho khách hàng trúng thưởng đợt thứ 5


Trở về với những giá trịđích thực của một chiếc máy tính, HP Pavilion g-2000 series có đủ những tính năng mà người sử dụng cần, không thừa, cũng không thiếu. Từ lướt web, nghe nhạc hay xem phim; cho đến tán gẫu với bạn bè, tweet tâm trạng, sắp xếp chỉnh sửa và đăng tải ảnh, tất cả là nhờ sức mạnh vượt trội cùng khả năng đa nhiệm hoàn hảo của máy, để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn chỉ trong tích tắc.

 

Dòng máy này cũng có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp nhờ bộ vi xử lý Intel Core i5. Khả năng đa nhiệm mượt mà và hiệu năng cao sẽ giúp người dùng thực hiện mọi nhu cầu công việc ở mọi cấp độ.

 

Hơn thế nữa, với Dịch vụ bảo hành siêu tốc trong vòng 4 giờ áp dụng cho HP Pavilion g-2000 series, giờ đây khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian đợi sửa chữa nếu chẳng may gặp phải các sự cố máy móc đơn giản.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và các dòng máy tính xách tay HP Pavilion g-2000 series, khách hàng vui lòng truy cập vào trang web: http://www.hpconnect.vn hoặc gọi điện thoại đến Trung Tâm Thông Tin Sản Phẩm HP Việt Nam theo số: 1800 588 868.


Thiên Ngân

Ý kiến bạn đọc