KIA ra mắt xe gầm cao thể thao mới

07:17, 04/07/2012
|

(VnMedia) - Với giá bán 27.195 Bảng Anh, chiếc Kia Sportage KX-4 vừa ra mắt tại Anh là phiên bản cao cấp nhất so với những chiếc Sportage khác trên thế giới.

Ảnh minh họa

Kia Sportage KX-4 có ngoại hình không khác biệt nhiều so với các phiên bản khác

Ngoại hình của xe không có nhiều sự khác biệt đối với những chiếc Kia Sportage ở các thị trường khác như Mỹ, Hàn Quốc. Sự khác biệt rõ ràng nhất nằm ở chất liệu bên trong nội thất cao cấp hơn, vô số các trang thiết bị tiện nghi và động cơ mạnh mẽ hơn nhiều.

Dưới nắp ca-pô của KX-4 là động cơ diesel tăng áp CRDi 2.0L công suất 181 mã lực (ở các thị trường khác là động cơ xăng 160 mã lực) – mạnh hơn 47 mã lực so với loại động cơ cũ. Khi kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, Sportage KX-4 có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong vòng 9,4 giây, vận tốc tối đa 193km/h, lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 6,1 lít/100km, lượng phát thải khí CO2 là 158g/km.

Cũng như những mẫu xe Kia khác, chiếc Sportage KX-4 luôn hội đủ mọi tiêu chuẩn tiện nghi "dư dả" như : hệ thống cảm biến xung quanh hỗ trợ khi đỗ xe; ra vào không cần chìa khóa; khởi động bằng nút bấm; ghế ngồi bọc da; vành 18-inch; kính mờ; định vị vệ tinh với màn hình cảm ứng 7-inch; cửa sổ trời cỡ lớn; hệ thống kiểm soát hành trình; điều hòa; hệ thống sưởi ấm cho ghế và hệ thống âm thanh 7 loa; hệ truyền động 4 bánh.

Ảnh minh họa

Nội thất cao cấp và nhiều "đồ chơi" hơn

Hộp số tự động cho phép KX-4 chạy nhanh hơn chút ít (gần 2km/h)so với phiên bản số sàn tuy nhiên nó lại tốn nhiên liệu hơn khá nhiều (khoảng hơn 1 lít) và lượng phát thải khí CO2 cũng nhiều hơn (31g/km).

Kia Sportage KX-4 hiện được bán ra với mức giá 27.195 bảng Anh cho phiên bản số sàn, 28.500 bảng Anh cho phiên bản số tự động. Đây được xem là mức giá khá cao so với một số thị trường khác, bù lại chất lượng cũng như trang thiết bị trên xe được đánh giá là đáng "đồng tiền bác gạo".


Lê Ân - Autoblog

Ý kiến bạn đọc