Toyota FT 86 bất ngờ lộ giá: 1,66 tỷ đồng

08:34, 07/06/2012
|

(VnMedia)- Mẫu xe thể thao hai cửa Toyota FT 86 ra mắt ngày mai (8/6) dự kiến có giá bán sau thuế 1,66 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với Subaru BRZ - người anh em nhưng cũng là một trong những đối thủ trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

FT- 86 là dòng xe thể thao thế hệ mới với hệ thống dẫn động cầu sau, được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa Toyota Nhật Bản và Công ty TNHH Công nghiệp nặng Fuji (với sản phẩm xe hơi Subaru nổi tiếng). Nhờ sự liên kết này, FT-86 thừa hưởng tất cả các đặc tính nổi trội của cả hai hãng xe với khả năng vận hành mạnh mẽ và tính năng lái thể thao của Subaru, cùng tính thực dụng và kinh tế vốn có của Toyota.

Ảnh minh họa

3 chiếc FT-86 đã xuất hiện tại đại lý Toyota để sẵn sàng cho lễ ra mắt ngày mai.
ảnh Autopro

Cũng tương tự Subaru BRZ, Toyota FT-86 được trang bị động cơ 2 lít, 4 xylanh thẳng hàng 16 van của Subaru kết hợp với bộ phun nhiên liệu trực tiếp của Toyota, cho công suất tối đa lên đến 200 mã lực, đi kèm với hộp số tay 6 cấp. Hệ thống treo của xe gồm hệ thống thanh giằng MacPherson phía trước và hệ thống treo đa điểm phía sau cùng với thanh chống lật...

Theo nguồn tin chưa chính thức, giá bán sau thuế của FT-86 là 1,66 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ Subaru BRZ (1,9 tỷ đồng). Sự xuất hiện của FT-86 hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị giữa các mẫu xe thể thao hai cửa đang dồn dập xuất hiện tại Việt Nam.


Quỳnh Trang

Ý kiến bạn đọc